NBA Draft 2024: LeBron James 'ưng' sao trẻ mới của Lakers

Thứ năm, 27/06/2024 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao bóng rổ LeBron James tỏ ra hài lòng với việc Los Angeles Lakers sử dụng lượt chọn thứ 17 trong kỳ tuyển chọn NBA Draft 2024 để sở hữu hậu vệ Dalton Knecht đến từ trường ĐH Tennessee.

Siêu sao bóng rổ LeBron James tỏ ra hài lòng với việc Los Angeles Lakers sử dụng lượt chọn thứ 17 trong kỳ tuyển chọn NBA Draft 2024 để sở hữu hậu vệ Dalton Knecht đến từ trường ĐH Tennessee.

Trong một cuộc phỏng vấn vào mùa xuân này tại phòng thay đồ của Lakers, James đã thảo luận về cách các ngôi sao ở cấp độ đại học như Caitlin Clark trong giải đấu nữ hoặc Zach Edey trong giải đấu nam giúp tăng cường tỷ lệ người xem trong giải đấu NCAA.

"Bạn sẽ theo dõi Purdue vì Zach Edey", James nói. "Bởi vì anh ấy là một cầu thủ xuất sắc. Chúng tôi đã xem trận đấu Purdue-Tennessee vì Zach Edey và Knecht. Các cầu thủ, tùy thuộc vào họ là ai, sẽ thu hút sự chú ý khi nói đến lượng khán giả truyền hình."

James không đi vào chi tiết về lối chơi của Knecht trên sân, nhưng anh ấy đã biết đến hậu vệ 23 tuổi này trong mùa giải đầu tiên và duy nhất của anh ấy tại Tennessee.

a0d72c46a0ff03a15aee-1719476894.jpg
Los Angeles Lakers lựa chọn hậu vệ Dalton Knecht đến từ trường ĐH Tennessee ở lượt pick thứ 17 vòng 1

Trường ĐH Tennessee đã thất bại trong trận đấu tứ kết (Elite Eight), thua Purdue với tỷ số 72–66, nhưng Knecht đã thể hiện xuất sắc dưới ánh đèn sân khấu quốc gia. Trong 37 phút thi đấu, Knecht ghi được 37 điểm, cao nhất trong đội, với 14/31 lần ném trúng đích và thành công 6/10 lần ném ba điểm, rõ ràng là để lại ấn tượng tốt cho James.

Dĩ nhiên, không có gì đảm bảo rằng LeBron James sẽ là đồng đội của Knecht vào mùa giải tới ở Los Angeles. Cầu thủ 38 tuổi có thời hạn đến thứ Bảy để quyết định liệu anh ấy có muốn thực hiện quyền chọn cầu thủ trị giá 51,4 triệu đô la cho mùa giải 2024-25 hay không. Anh có thể chọn tiếp tục thi đấu thêm một mùa giải với Lakers, hoặc từ chối quyền chọn này và ký hợp đồng dài hạn với Lakers hoặc tìm một bến đỗ mới mới khi trở thành cầu thủ tự do.

Sau khi chọn Knecht, Lakers có lượt chọn thứ 25 trong vòng hai. Có rất nhiều suy đoán trước kỳ tuyển chọn rằng Lakers có thể sử dụng lượt chọn đó để mang cậu con trai cả của James, Bronny James.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT