Nadal kết hợp với Alcaraz, tập rượt cho Olympic Paris 2024?

Thứ ba, 11/06/2024 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại người Tây Ban Nha dự kiến kết hợp với đồng hương Carlos Alcaraz để đánh đôi tại giải quần vợt Hamburg, diễn ra từ ngày 15-21/7.

Nghe nội dung bài viết

Rafael Nadal nhiều khả năng sẽ không tham dự Wimbledon, điều mà anh thừa nhận sau khi thua Alexander Zverev ở vòng 1 Roland Garros. Huyền thoại người Tây Ban Nha dường như đã có kế hoạch tiếp theo, bao gồm cả việc kết hợp với Carlos Alcaraz để đánh đôi tại giải quần vợt Hamburg, diễn ra từ ngày 15-21/7.

Theo tờ L'Equipe, cựu số 1 thế giới coi Hamburg là điểm đến tiềm năng để chuẩn bị cho Thế vận hội. Trong khi đó, kế hoạch của Carlos Alcaraz đã được nêu ra trong bài viết của hãng thông tấn COPE với chuyến du lịch tới Ibiza, sau đó anh sẽ thi đấu tại Wimbledon. Nadal được cho là đang cố gắng thuyết phục Alcaraz thi đấu ở nội dung đánh đôi tại Hamburg và Thế vận hội.

61c1813db25f1101484e-1718075899.jpg
Nadal nhiều khả năng sẽ kết hợp với Alcaraz ở nội dung đôi nam

Không có nghi ngờ gì rằng nếu Nadal tìm được cách thi đấu đôi, anh cũng sẽ tham gia nội dung đơn như là sự chuẩn bị thêm cho mục tiêu giành huy chương vàng kép. Nhưng điều này cũng cho thấy khả năng cao là Nadal sẽ không thi đấu tại Wimbledon và sẽ dành thời gian luyện tập trên sân đất nện trong tháng tới để sẵn sàng cho Thế vận hội.

"Không có thành phố nào ở Tây Ban Nha mà Carlos Alcaraz đã ghé thăm nhiều hơn Ibiza. Anh ấy yêu nơi này, anh ấy muốn ăn mừng chiến thắng tại Roland Garros ở đó và dành vài ngày để nghỉ ngơi", Ángel García, phóng viên của COPE nói về kế hoạch của Alcaraz sau Roland Garros.

García nói thêm rằng Alcaraz vẫn có kế hoạch thi đấu tại Wimbledon trước các kế hoạch mà Nadal đã đề ra: "Sau đó, anh ấy sẽ đến Queen's như năm ngoái để chuẩn bị cho Wimbledon và sẽ cố gắng bảo vệ danh hiệu. Và từ đó Rafa muốn thuyết phục Carlos Alcaraz tham gia một giải đấu cùng nhau trên sân đất nện và nếu không thì họ sẽ đi thẳng đến Thế vận hội, giải quần vợt sẽ bắt đầu vào ngày 27/7".

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT