LPBank Ninh Bình gặp tổn thất nghiêm trọng

Thứ sáu, 05/04/2024 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Ngoại binh Anut Promchan của LPBank Ninh Bình dính chấn thương nặng sau trận đấu gặp Sanest Khánh Hòa tại giải bóng chuyền VĐQG 2024.

Nghe nội dung bài viết

Một thông tin không vui đến với ban huấn luyện đội bóng chuyền nam LPBank Ninh Bình khi chủ công Anut Promchan gặp phải một chấn thương trong trận thua Sanest Khánh Hòa ngày 4/4 vừa qua

Qua trao đổi với chúng tôi, HLV Bùi Trung Thảo cho biết tay đập người Thái Lan bị lật cổ chân khá nặng ở thời điểm cuối set 2. Anh đã không thể tiếp tục thi đấu và nhường chỗ cho ngoại binh Cuba - Carlos Araujo.

Trước khi rời sân, Anut chơi khởi sắc, góp công lớn giúp LPBank Ninh Bình giành chiến thắng kịch tính 25-22 trong set mở màn. Tuy nhiên, kể từ khi cầu thủ này rời sân, đội bóng cố đô gặp khó ở mặt trận tấn công. Một mình sức công phá của đối chuyền Hoàng Xuân Trường không đủ để giúp Ninh Bình tránh khỏi trận thua ngược đầy tiếc nuối.

thumbnail-2024-04-05t095111270-1712285530.png
Anut Promchan dính chấn thương cổ chân trong trận đấu với Sanest Khánh Hòa

Trong hai trận đấu gần đây, HLV Bùi Trung Thảo ưu tiên sử dụng ngoại binh Thái Lan thay vì Carlos Araujo. Một phần vì lối chơi của Anut phù hợp với triết lý của của thuyền trưởng LPBank Ninh Bình. Trong khi đó, tay đập đến Cuba Araujo thi đấu có phần bị động. Anh không để lại quá nhiều dấu ấn mỗi khi vào sân.

Hiện tại, LPBank Ninh Bình xếp thứ 3 trên BXH giải bóng chuyền VĐQG 2024 với thành tích 2 thắng - 2 thua. Họ sẽ bước vào trận đấu cuối cùng tại giai đoạn I gặp Đà Nẵng trong buổi chiều ngày thi đấu 5/4. Trước một đối thủ có lối chơi khó chịu, HLV Bùi Trung Thảo và các cộng sự cần phải có những sự điều chỉnh hợp lý nếu muốn củng cố vị trí ở nửa trên BXH.

Trước đó, vị chiến lược gia 49 tuổi nhận định lực lượng của đội bóng cố đô đang trải qua thời kỳ chuyển giao thế hệ nhiều biến động. Với việc lứa cầu thủ vô địch năm 2022 hầu như không còn thi đấu hoặc chuyển tới đội bóng khác, LPBank Ninh Bình cần có thời gian làm quen với bộ khung mới, để các cầu thủ có thể thi đấu gắn kết và hiểu ý nhau hơn.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT