Logan Paul lên tiếng chê quyền anh ‘nghèo’, chuyển hướng sang đấu vật

Thứ ba, 14/11/2023 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Youtuber cho biết anh không còn hứng thú với bộ môn quyền anh vì nó không mang lại thu nhập.

Nghe nội dung bài viết

Logan Paul đã tạo dựng được tên tuổi của mình trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm cả võ đài quyền anh. Cựu YouTuber này đã có bốn trận đấu trong sự nghiệp (hai trận chuyên nghiệp), tất cả đều thu về lợi nhuận khổng lồ.

Mặc dù đã giành được chiến thắng đầu tiên, nhưng Logan Paul đã sẵn sàng gác lại sự nghiệp đấm bốc của mình để chuyển sang một võ đài chiến đấu khác. Người hâm mộ WWE có những cảm xúc trái chiều khi biết rằng Logan Paul sẽ tập trung vào việc trở thành đô vật toàn thời gian cho tổ chức này.

Trong một cuộc phỏng vấn mới nhất với Fox Business, Paul chia sẻ bản thân đã từ giã sự nghiệp quyền anh trước khi nói đùa rằng anh ấy đã thua "25-0" trong sự nghiệp của mình trên võ đài.

logan-paul-1699936931.jpg
Logan Paul quyết định chuyển hướng sang WWE. (Ảnh: Sports Illustrated)

Anh ấy cũng tuyên bố: "Quyền anh không còn tạo ra thu nhập cho tôi. Mọi công ty đều phá sản. Vì vậy, tôi sẽ trở thành đô vật.”

Điều đáng chú ý là giọng điệu của cuộc phỏng vấn rất mỉa mai, khi Paul nói rằng anh đã đánh bại Rey Mysterio một cách "công bằng và chính trực" để giành được Danh hiệu Hoa Kỳ tại sự kiện Crown Jewel. Bất cứ ai theo dõi trận đấu đều nhớ rằng Paul thực sự đã sử dụng nắm đấm gấu (brass knuckles) để giành chiến thắng, điều này chắc chắn trái với quy định của WWE.

Hiện vẫn chưa rõ liệu Logan Paul sẽ sớm trở lại sàn đấu quyền anh hay không, mặc dù thời gian ngắn tham gia WWE cho thấy rằng anh xuất sắc trong ngành giải trí thể thao hơn nhiều so với thế giới thể thao thuần túy.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT