Kình ngư Ánh Viên thăng quân hàm, 'Flex' khiến dân mạng 'điên đảo'

Thứ ba, 18/07/2023 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Siêu kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi khoe tấm hình thăng quân hàm Trung tá.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trên mạng xã hội, Nguyễn Thị Ánh Viên đã khoe với cộng đồng mạng một tấm hình mặc quân phục tại buổi lễ Trao quyết định nâng bậc lương, thăng quân hàm quân nhân chuyên nghiệp đợt 1 năm 2023. Buổi lễ diễn ra ngày 5/7 vừa qua.

Kèm theo tấm hình, Ánh Viên cho biết đã trở thành Trung tá Quân nhân chuyên nghiệp trẻ nhất Việt Nam. Hình ảnh ngay lập tức nhận được nhiều tương tác từ cộng đồng mạng, tất cả đều tỏ ra hào hứng và gửi lời chúc tới "Siêu kình ngư Việt Nam".

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng muốn Ánh Viên chia sẻ thêm những thành tích, huy chương mà cô đạt được trong sự nghiệp bơi lội của mình.

flex-1689647803.jpg
Ánh Viên chia sẻ ảnh trong buổi lễ thăng quân hàm, muốn "Flex" thêm nhiều thứ. Ảnh chụp màn hình

Nguyễn Thị Ánh Viên cũng được gọi với cái tên "Tiểu tiên cá", cô từng giành 25 HCV tại các kỳ SEA Games và là một trong những VĐV tiêu biểu của Việt Nam cũng như tại đấu trường khu vực Đông Nam Á. Tính trong toàn bộ sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, Ánh Viên đã đoạt hơn 200 HCV cả trong và người nước.

Chia sẻ về Ánh Viên, kình ngư số 1 Singapore là Joseph Schooling từng cho biết: "Ánh Viên thực hiện mọi thứ rất chuẩn mực, tôi chưa từng thấy VĐV nào làm được như vậy. Cô ấy có một trái tim thép và tinh thần thi đấu vô cùng tuyệt vời". Ngoài ra, Ánh Viên cũng đạt được nhiều kỷ lục, nhận những lời khen ngợi từ báo chí quốc tế.

Nguyễn Thị Ánh Viên đã rời đội tuyển bơi lội Việt Nam, trước khi dừng thi đấu đỉnh cao Ánh Viên mang quân hàm Thiếu tá. Hiện tại cô đang mở trung tâm bơi lội của riêng mình.


 

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT