Bắc Giang vào chung kết, Đồng Nai của Thùy Linh thua đau tại giải đồng đội quốc gia 2024

Thứ năm, 18/04/2024 22:00 PM (GMT+7)
A A+

(Kết quả cầu lông) - Loạt trận bán kết giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 đã khép lại với chiến thắng của Bắc Giang và TP.HCM trước hai đối thủ mạnh lần lượt là Hà Nội và Đồng Nai.

Nghe nội dung bài viết

Hai trận bán kết giải cầu lông vô địch đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia 2024 diễn ra với kịch bản hoàn toàn trái ngược.

Bắc Giang phải cần đến trận đấu thứ 5 mới giành chiến tích kịch tính 3-2 trước Hà Nội. Phạm Văn Hải và Thân Vân Anh mở màn tưng bừng cho Bắc Giang với chiến thắng 21-15, 21-19 trước Phạm Văn Trường/Bùi Bích Phương.

Tuy nhiên, niềm hy vọng số một của Hà Nội là Nguyễn Tiến Tuấn dễ dàng hạ Trần Quốc Khánh ở trận đấu đơn nam thứ 2 (21-19, 21-17) để cân bằng tổng tỉ số 1-1. Các tay vợt thủ đô tiếp tục bứt với thêm một thắng lợi trong trận đôi nam để vươn lên dẫn 2-1. Mặc dù vậy, Trần Thị Phương Thúy (Bắc Giang) đã không cho Nguyễn Thị Thảo Ly (Hà Nội) bất cứ cơ hội phản kháng nào để đưa đội nhà trở lại với cuộc đua vào chung kết.

Tại trận đấu thứ 5 đôi nữ, cặp đôi Vân Anh/Ngọc Lan xuất sắc đánh bại Vũ Chinh/Bích Phương với tỉ số 23-21, 21-15. Bắc Giang khép lại loạt trận với chiến thắng chung cuộc 3-2, qua đó ghi tên mình vào trận chung kết giải cầu lông vô địch đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia 2024.

Trong khi đó, ở trận bán kết diễn ra cùng giờ, Đồng Nai không có sự xuất hiện của ngôi sao số một Nguyễn Thùy Linh để thua chóng vánh trước TP.HCM. 

Trực tiếp cầu lông giải vô địch đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia 2024 diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 18h00, hôm nay 18/4
  • Giải đấu: Bán kết giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia 2024

»LINK XEM TRỰC TIẾP CẦU LÔNG GIẢI VÔ ĐỊCH ĐỒNG ĐỘI NAM NỮ HỖN HỢP QUỐC GIA 2024

Trong ngày 18/4, Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 bước vào vòng đấu loại trực tiếp của Nhóm A với 2 cặp đấu bán kết đáng chú ý giữa Bắc Giang gặp Hà Nội và Đồng Nai chạm trán TP.HCM.

Mọi sự chú ý đổ dồn về màn so tài của hai đơn vị hàng đầu là TPHCM với Đồng Nai. Tuyển Đồng Nai với sự xuất hiện tay vợt nữ số 1 Việt Nam Nguyễn Thuỳ Linh dường như không thể bị ngăn cản ở nội dung đơn nữ. Cô cũng sẽ tham dự nội dung đánh đôi cùng Nguyễn Hoàng Thiên Kim.

Bên kia chiến tuyến, TPHCM cũng sở hữu hai đại diện sừng sở của cầu lông nữ Việt Nam là Vũ Thị Trang và Vũ Thị Anh Thư. Nội dung đơn nam sẽ là nơi huyền thoại Nguyễn Tiến Minh và Nguyễn Hải Đăng khẳng định sức mạnh trước những tài năng trẻ của Đồng Nai như Trần Lê Mạnh An.

Trực tiếp cầu lông giải vô địch đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia 2024, 18h00 ngày 18/4 (LINK HD) 446273
Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT