‘Hot girl’ cầu lông Thùy Linh thả dáng, người hâm mộ phấn khích

Thứ bảy, 11/11/2023 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Tay vợt nữ số 1 Việt Nam - Nguyễn Thùy Linh luôn được biết đến như một VĐV “tài sắc vẹn toàn”.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi kết thúc giải cầu lông tại Hàn Quốc, Nguyễn Thùy Linh chuẩn bị lên đường trở về Việt Nam để nghỉ ngơi và sẵn sàng cho giải đấu lớn Trung Quốc Masters vào ngày 21/11.

Mặc dù không có được kết quả thuận lợi tại xứ Kim chi, tay vợt nữ số 1 Việt Nam vẫn nhận được nhiều tình cảm từ đông đảo cổ động viên trong nước lẫn quốc tế.

Trong ngày 10/11, cô đăng tải một bức hình lên trang cá nhân với dòng trạng thái ngắn gọn: “Mình là Thùy Linh”. Ngay lập tức, bài đăng nhận được lượng tương tác “khủng” với hơn 19.000 lượt react cũng như hàng trăm lượt bình luận.

Đông đảo người hâm mộ có những lời khen cho nhan sắc xinh đẹp của hoa khôi cầu lông Việt Nam, đồng thời gửi gắm những lời chúc tốt đẹp tới Thùy Linh trong chặng đường thi đấu sắp tới. 

ef73de34d702015c5813-1699675650.jpg
Nguyễn Thùy Linh thường xuyên nhận được tương tác "khủng" trên mạng xã hội.

Một tài khoản có tên Vicstarz Yeow đã để lại bình luận: “Bạn thật sự là một nguồn cảm hứng lớn cho rất nhiều người. Chúc bạn một ngày tốt lành!”. Theo tìm hiểu, đây là một nhân viên trong đội ngũ kỹ thuật của hãng Yonex - thương hiệu vợt cầu lông đang tài trợ cho Thùy Linh. 

Sức hút của Thùy Linh đã lan tỏa tới cộng đồng người hâm mộ cầu lông quốc tế. Vừa qua ở chuyến du đấu Châu Âu, không khó để bắt gặp hình ảnh các trận đấu của Nguyễn Thùy Linh thu hút số lượng lớn khán giả quan tâm theo dõi. Đa phần là những đồng bào xa xứ đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài, họ cũng giới thiệu tới bạn bè nước ngoài rằng Việt Nam đang sở hữu một “báu vật” trong làng cầu lông.

Nguyễn Thùy Linh sẽ có khoảng 10 ngày để chuẩn bị lên đường sang Thâm Quyến dự giải Trung Quốc Masters 2023. Đây là giải đấu Super 750 cuối cùng trong mùa giải, quy tụ nhiều tên tuổi lớn của làng cầu lông thế giới như An Se Young, Akane Yamaguchi, Chen Yu Fei hay Tai Tzu Ying,...

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT