HLV Trần Đình Tiền bất ngờ khi Biên Phòng thắng chóng vánh

Thứ bảy, 13/04/2024 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng chuyền nam Biên Phòng xuất sắc ghi tên mình vào trận chung kết Cúp Hùng Vương 2024 sau chiến thắng trước Thể Công Tân Cảng.

Nghe nội dung bài viết

Biên Phòng xuất sắc giành tấm vé vào trận chung kết Cúp Hùng Vương 2024 sau khi giành thắng lợi 3-0 (25-21, 27-25, 25-19) đầy bất ngờ trong cuộc nội chiến áo lính với Thể Công Tân Cảng .

HLV Trần Đình Tiền tỏ ra vô cùng bất ngờ trước kết quả này của toàn đội. Thể Công Tân Cảng là một đội bóng mạnh, sở hữu nhiều hảo thủ cùng lối chơi khó chịu. Tuy nhiên, Biên Phòng đã thể hiện một phong độ áp đảo để tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương tại Cúp Hùng Vương năm nay.

"Tôi cảm thấy rất vui khi Biên Phòng vượt qua Thể Công trong trận bán kết Cúp Hùng Vương với tỉ số 3-0. Thật lòng mà nói, tôi không nghĩ trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số này. Tôi nghĩ sẽ khó khăn hơn nữa. Phải nói trong chiến thắng này có yếu tố may mắn" .

thumbnail-2024-04-13t103747776-1712979471.png
Biên Phòng tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương tại Cúp Hùng Vương 2024

Các chàng trai áo lính sẽ tái ngộ Sanest Khánh Hòa ở trận chung kết Cúp Hùng Vương 2024 . Ở giải đấu năm ngoái, Biên Phòng đã đánh bại chính đối thủ này để đăng quang ngôi vô địch. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể sẽ khác trong bối cảnh Sanest Khánh Hòa vẫn đang duy trì được phong độ cao kể từ sau chức vô địch quốc gia năm ngoái.

"Ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn đánh giá cao Khánh Hòa. Năm nay họ vẫn có lực lượng tương đối đồng đều của vòng II năm trước, có sự bổ sung thêm của cầu thủ Brazil. Tôi đánh giá đây là 2 ngoại binh vô cùng chất lượng. Cùng với dàn nội binh, tôi đánh giá Khánh Hòa đồng đều và họ là đối thủ rất khó chơi với chúng tôi" , HLV Trần Đình Tiền nhận định.

Người hâm mộ nóng lòng chờ đợi màn so tài giữa những tay đập khét tiếng của bóng chuyền nam Việt Nam như Nguyễn Ngọc Thuân, Trần Duy Tuyến, Trương Thế Khải của Biên Phòng hay Từ Thanh Thuận, Phạm Quốc Dư của Sanest Khánh Hòa.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT