Hé lộ thời gian và địa điểm cuộc tái đấu Fury - Usyk

Thứ năm, 23/05/2024 19:23 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ người Anh Tyson Fury sẽ tái đấu với Oleksandr Usyk vào cuối năm nay, theo xác nhận của người đại diện Frank Warren.

Nghe nội dung bài viết

Võ sĩ người Anh Tyson Fury sẽ tái đấu với Oleksandr Usyk vào cuối năm nay, theo xác nhận của người đại diện Frank Warren.

Trận so găng này dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 10 và một lần nữa sẽ được tổ chức tại Riyadh, Ả Rập Xê Út. Đây là cơ hội để Fury trả thù sau khi phải chịu thất bại đầu tiên trong sự nghiệp của mình vào cuối tuần qua. Trận thua này đã diễn ra bằng quyết định chia điểm, khi Usyk trở thành nhà vô địch đầu tiên của kỷ nguyên bốn đai, với số điểm 115-112, 113-114 và 114-113.

Sau trận đấu, Fury khẳng định rằng anh xứng đáng giành chiến thắng nhưng từ chối cam kết tái đấu, mặc dù điều đó đã được bao gồm trong hợp đồng ban đầu. Khi trả lời báo chí sau trận đấu, "Gypsy King" thừa nhận: "Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra."

Tin đồn nhanh chóng lan truyền rằng Fury  cuối cùng sẽ giải nghệ sau thất bại đầu tiên của mình, nhưng Warren cho biết võ sĩ này có ý định sử dụng quyền tái đấu và sẽ trở lại võ đài trong vài tháng tới.

63e14c0a987d3823616c-1716466862.jpg
Trận tái đấu giữa Tyson Fury và Oleksandr Usyk dự kiến diễn ra vào tháng 10 năm nay

"Anh ấy đang ở đây, đang hồi phục và tâm trạng của anh ấy là muốn tái đấu", người đại diện của Fury nói với TalkSPORT. "Điều đó đã được ký kết nên chắc chắn sẽ diễn ra," ông nói thêm.

Tuy nhiên, trận đấu này không chỉ dừng lại ở khía cạnh thể thao mà còn kéo theo nhiều tranh cãi. Fury đã khiến cộng động quyền anh dậy sóng sau trận đấu vào thứ Bảy, tuyên bố rằng cuộc chiến đang diễn ra ở Ukraine là nguyên nhân khiến các trọng tài quyết định trao chiến thắng cho Usyk. "Quốc gia của anh ấy đang có chiến tranh, vì vậy mọi người đứng về phía quốc gia đang có chiến tranh," anh ấy nói, và những bình luận này đã bị lên án rộng rãi.

Warren đã bảo vệ võ sĩ này và tuyên bố rằng phản ứng đối với những bình luận của anh ta đã khiến anh rất tức giận. Khi nói chuyện với Jim White và Simon Jordan, ông nói: "Tôi vừa mới trở về và đang đọc một số báo cáo. Tyson bị rối loạn lưỡng cực. Nếu bạn vào trang web của NHS và xem các triệu chứng của rối loạn lưỡng cực, một số điều đó chính là những gì đang ở trong đầu bạn."

"Với Tyson, anh ấy đã nói trong quá khứ rằng anh ấy muốn giải nghệ và chỉ sau vài tháng, Fury quyết định lên sàn. Tất cả các vấn đề mà anh ấy đã gặp phải trong những năm qua đều được ghi chép rõ ràng.Tyson là một chiến binh.", Warren nói thêm.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT