Đồng đội của Thanh Thúy bất ngờ chia tay CLB Nhật Bản

Thứ hai, 15/01/2024 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Chủ công Daly Santana được thông báo sẽ chia tay PFU BlueCats khi mùa giải còn chưa kết thúc.

Nghe nội dung bài viết

Trang chủ của PFU BlueCats, đội bóng mà Trần Thị Thanh Thúy đang khoác áo, bất ngờ thông báo đã chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với chủ công Daly Santana.

Theo thông tin được đăng tải vào ngày 14/1, cầu thủ này đã có những chia sẻ khi quyết định chia tay “Mèo xanh”.

“Sẽ thực sự rất khó để diễn tả cảm giác của tôi khi kết thúc mùa giải như thế này. Nhưng bây giờ, tôi muốn chia sẻ rằng tôi rất biết ơn vì đã mang theo mình nhiều khoảnh khắc đẹp với Bluecats.

Chúng tôi đã quyết định kết thúc hợp đồng trong mùa giải này một cách thân thiện do trận động đất và nó ảnh hưởng đến cảm xúc và tinh thần của tôi. Thật khó để phục hồi sau trải nghiệm đó, cộng với lo ngại về sức khỏe, chúng tôi đã đi đến quyết định tốt nhất là dừng hợp tác.

Gửi tới tất cả những người đã ủng hộ PFU và ủng hộ tôi khi trở thành thành viên của đội này, tôi muốn nói lời cảm ơn! Các bạn đã làm cho trải nghiệm của tôi ở Nhật Bản trở nên đáng nhớ. Tôi mong muốn mọi người tiếp tục hỗ trợ PFU trong phần còn lại của mùa giải.

Tôi cầu mong mọi người ở Ishikawa và những khu vực bị ảnh hưởng bởi trận động đất này được an toàn và khỏe mạnh trong thời gian này.”

ab96b0c4a33c0862512d-1705300405.jpg
PFU BlueCats chấm dứt hợp đồng với Daly Santana trước thời hạn. (Ảnh: PFU BlueCats)

Qua tâm thư, có thể thấy cầu thủ người Puerto Rico gặp những vấn đề về tâm lý sau thảm họa động đất kinh hoàng tại Nhật Bản những ngày đầu năm 2024. Quyết định thanh lý hợp đồng trước thời hạn được đôi bên bàn bạc kỹ lưỡng trước khi đi đến quyết định cuối cùng.

Daly Santana sinh năm 199, thi đấu ở vị trí chủ công. Cô chuyển đến thi đấu tại Nhật Bản trong màu áo PFU BlueCats từ mùa giải 2023/2024. Sau 12 trận đấu, cầu thủ này ghi tổng cộng 143 điểm, đi kèm hiệu suất tấn công 37%.

Sự ra đi đột ngột của Daly Santana khiến cho lực lượng của PFU BlueCats vốn đã “mỏng”, nay tiếp tục suy yếu. Trường hợp của Trần Thị Thanh Thúy cũng là một vấn đề lớn khi cầu thủ này vắng mặt trong hai trận đấu liên tiếp của đội do gặp chấn thương. Hiện chưa rõ mức độ nghiêm trọng về tình hình của chủ công tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT