Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng Cống hiến 2024

Thứ tư, 27/03/2024 22:29 PM (GMT+7)
A A+

Với thành tích lịch sử lần đầu tiên lọt vào Top 4 châu Á, Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã giành chiến thắng ở hạng mục "Chiến tích thể thao của năm" tại giải thưởng Cống hiến 2024.

Vào buổi tối ngày 27/3, Lễ trao giải Cống hiến lần 18 năm 2024 do báo Thể thao và Văn hóa (Thông tấn xã Việt Nam) tổ chức diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Đây là mùa giải thứ 18 được tổ chức và là năm thứ hai có thêm những hạng mục dành cho lĩnh vực thể thao, với hai hệ thống giải là Giải Âm nhạc Cống hiến và Giải Thể thao Cống hiến.

Sự kiện quy tụ nhiều gương mặt đình đám trong giới nghệ sĩ, cầu thủ, nhà báo hay các huấn luyện viên. Đáng chú ý, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam cũng tham dự và cầm về danh hiệu cao quý.

Cụ thể, thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt được vinh danh ở hạng mục "Chiến tích thể thao của năm", với những thành tích lịch sử ở các giải đấu tầm cỡ châu lục.

d3d16bb17accd5928cdd-1711553118.jpg
Đội tuyển bóng chuyền nữ VIệt Nam giành chiến thắng tại hạng mục "Chiến tích thể thao của nam". (Ảnh: Thể thao và Văn hóa )

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam lọt vào Top 4 đội mạnh nhất ở cả giải vô địch Châu Á và ASIAD 19. Rõ ràng, sức ảnh hưởng của những cầu thủ như Thanh Thúy, Kiều Trinh, Lâm Oanh đang từng bước nâng tầm bóng chuyền Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp và bền vững.

Tất cả các nhân tố được trải qua sự rèn giũa của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt. Những triết lý của chiến lược gia 47 tuổi được kỳ vọng đưa Việt Nam đi xa hơn nữa trên bản đồ bóng chuyền thế giới.

Trong thời gian, đội tuyển trẻ U20 Việt Nam sẽ bước vào giai đoạn hội quân để chuẩn bị cho sự kiện tại Cúp VTV9 - Bình Điền và giải U20 Châu Á. Ông Kiệt nhận trọng trách toàn quyền dẫn dắt các "mầm non" tương lai của bóng chuyền Việt Nam.

Rất nhiều gương mặt triển vọng được phát hiện ở giai đoạn I giải bóng chuyền VĐQG 2024. Tuổi trẻ nhiệt huyết, các nữ cầu thủ hiểu rõ điều đó. Những cơ hội được thi đấu cho màu cờ sắc áo không có nhiều, nên bản thân mỗi VĐV đều ý thức được trách nhiệm về việc cống hiến cho đất nước của mình.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT