Đội trưởng VakifBank 'dằn mặt' bóng chuyền nữ Việt Nam

Thứ ba, 12/12/2023 22:03 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Gabi Guimaraes có những phát biểu đanh thép trước thềm trận mở màn giải vô địch các CLB thế giới gặp bóng chuyền nữ Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu mở màn giải bóng chuyền vô địch các CLB nữ thế giới giữa Sport Center 1 và đội bóng giàu thành tích nhất giải - VakifBank SK diễn ra ngày 13/12.

Trước thềm trận đấu, siêu sao bóng chuyền Brazil Gabi Guimaraes có những phát biểu đanh thép về sự chuẩn bị của đội trước thềm chạm trán bóng chuyền nữ Việt Nam.

Cô khẳng định mỗi trận đấu đều có tính chất như một trận chung kết, đồng thời đánh giá cao lối chơi tốc độ của đại diện Việt Nam.

"Chúng tôi rất vui mừng khi được có mặt tại giải đấu danh giá này. Việc có mặt sớm giúp chúng tôi có cơ hội làm quen với những thay đổi như chênh lệch múi giờ và điều kiện thi đấu.

Tất cả sẽ coi mỗi trận đấu đều có tính chất như một trận chung kết. Chúng tôi phải đấu với một đội chơi có lối chơi bóng cực nhanh và kỹ thuật. Thái độ mà chúng tôi thể hiện trên sân trong trận đấu đầu tiên là rất quan trọng."

Đội trưởng VakifBank 'dằn mặt' bóng chuyền nữ Việt Nam 372034
Chủ công người Brazil là một trong những ngôi sao đáng chú ý nhất tại giải đấu năm nay

Trong khi đó, HLV trưởng Guidetti nhận định Sport Center 1 (thực chất là đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam) có phong cách chơi rất khác so với đội bóng của ông.

"Chúng tôi đến đây vào đúng thời điểm và thích nghi theo cách tốt nhất có thể. Các cầu thủ rất phấn khích và có động lực. Năng lượng của chúng tôi trong quá trình tập luyện rất cao.

Chúng tôi biết đây sẽ là một giải đấu khó khăn. Sport Center 1 sở hữu một phong cách chơi rất khác so với chúng tôi. Chúng tôi cần phải chuẩn bị rất kỹ lưỡng."

Trước thềm trận đấu gặp VakifBank, bóng chuyền nữ Việt Nam liên tục nhận tin "dữ". Các trụ cột như Tú Linh, Kiều Trinh đều gặp phải chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân.

HLV Nguyễn Tuấn Kiệt cho biết ban huấn luyện sẽ xem xét tình trạng của hai cầu thủ này trong buổi tập ngày 12/12 để đưa ra những phương án phù hợp.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT