Djokovic úp mở khả năng dự Wimbledon

Chủ nhật, 23/06/2024 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Novak Djokovic được cho là sẽ đến London , nhưng việc anh tham gia giải quần vợt Wimbledon năm nay vẫn còn bỏ ngỏ.

Novak Djokovic được cho là sẽ đến London , nhưng việc anh tham gia giải quần vợt Wimbledon năm nay vẫn còn bỏ ngỏ.

Djokovic đã bị rách sụn chêm tại Roland Garros 2024 không lâu trước đây, điều này làm giảm đáng kể cơ hội tham gia Wimbledon của anh. Bác sĩ đã thực hiện ca phẫu thuật cho biết, dựa trên những gì ông thấy, ông không nghĩ Djokovic sẽ sẵn sàng cho Wimbledon, nhưng tay vợt người Serbia này chưa bao giờ mất hy vọng.

Anh đã trở lại phòng tập không lâu sau đó, với mục tiêu trở lại sân đấu càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, điều này rõ ràng không phải là sự xác nhận rằng anh sẽ thực sự tham gia Wimbledon, nhưng đó là một dấu hiệu tích cực.

Djokovic không muốn bỏ lỡ Wimbledon, nhưng anh cũng không muốn ép mình trở lại quá sớm và có nguy cơ tái phát chấn thương, đặc biệt khi Thế vận hội Olympic có thể là ưu tiên lớn hơn đối với anh so với Wimbledon.

6d98e492ff105c4e0501-1719130716.jpg
Djokovic vẫn bỏ ngỏ khả năng dự Wimbledon năm nay

Theo báo cáo mới nhất của BBC, Djokovic sẽ đến London, nhưng chưa chắc tham dự bởi những lo ngại về vấn đề thể chất.

Theo truyền thông Anh, tay vợt từng giành 24 danh hiệu Grand Slam dự kiến sẽ đến London vào thứ Hai. Djokovic chưa nói về việc trở lại, nhưng anh đã cập nhật tình hình trên mạng xã hội, nơi anh tỏ ra rất lạc quan.

"Tôi vẫn đang cải thiện mỗi ngày. Tình yêu của tôi dành cho môn thể thao này rất mạnh mẽ và khát khao thi đấu ở cấp độ cao nhất là điều giữ tôi tiếp tục. Tôi sẽ cố gắng hết sức để khỏe mạnh và sẵn sàng trở lại sân đấu sớm nhất có thể", Djokovic chia sẻ trên mạng xã hội

Giải Grand Slam trên mặt sân cỏ - Wimbledon 2024 sẽ diễn ra từ ngày 1 đến ngày 14 tháng 7. Rõ ràng, tay vợt 37 tuổi đang chạy đua với thời gian để kịp sẵn sàng cho các trận đấu tại All England Club. Không hề có bất kỳ sự chuẩn bị nào trước thềm giải đấu, nhưng Djokovic vẫn hướng tới mục tiêu cao nhất là chức vô địch.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT