Djokovic ‘theo hệ tâm linh’ ngay trước bán kết Australian Open 2024

Thứ sáu, 26/01/2024 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Novak Djokovic đã có cuộc gặp gỡ với bậc thầy tâm linh người Ấn Độ Sadhguru ngay trước trận đấu với Jannik Sinner.

Nghe nội dung bài viết

Sadghuru, được biết đến với tên đầy đủ là Jagadish Vasudev, là một giáo viên tâm linh và yogi, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Isha Foundation. Tổ chức phi lợi nhuận này có trụ sở tại Coimbatore, Ấn Độ và cung cấp các chương trình yoga và sáng kiến phục hồi xã hội trên toàn thế giới.

Sadghuru là huấn luyện viên yoga từ đầu những năm 80, và hai cuốn sách của ông có tựa đề "Kỹ thuật nội tâm: Hướng dẫn về niềm vui của một Yogi" và "Karma: Hướng dẫn tạo nên vận mệnh của một Yogi" vinh dự trở thành là tác phẩm bán chạy nhất của New York Times năm 2016.

Mặc dù vẫn là người có đóng góp nổi bật trong các vấn đề liên quan đến tâm linh và trao quyền cho con người, nhưng Sadghuru trước đây đã đưa ra những tuyên bố không phù hợp với sự nhất trí về mặt khoa học, đó là lý do tại sao nhiều người đặt câu hỏi về độ tin cậy của ông.

Đó là trường hợp Sadhguru gặp Rafael Nadal vào tháng 6 năm ngoái, khi người hâm mộ tay vợt người Tây Ban Nha không hài lòng về cuộc gặp gỡ của cả hai, nhưng mọi chuyện có vẻ hơi khác với Nole.

Mới đây, đạo sư 66 tuổi có mặt để theo dõi trận tứ kết Australian Open giữa Novak Djokovic và Taylor Fritz. Nhà đương kim vô địch đã lập kỷ lục ngoài mong đợi cho chính mình sau khi cứu thành công 15 break-point liên tiếp.

gejfuwua0ae4-zf-1706252262.jpg
Djokovic có cuộc gặp mặt với bậc thầy tâm linh Sadghuru của Ấn Độ

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp Djokovic để điều này xảy ra, nhưng cuối cùng anh đã đánh bại tay vợt người Mỹ trong 4 set sát nút để tiến vào trận bán kết thứ 11 tại Melbourne Park.

Sau trận đấu, Sadghuru đã gặp Djokovic và chia sẻ một vài bức ảnh về sự tương tác của họ trên tài khoản X chính thức của ông (trước đây là Twitter). Trong đó, tay vợt người Serbia đang cầm một trong những cuốn sách bán chạy nhất của nhà lãnh đạo tinh thần.

"Thật tuyệt vời khi được gặp cậu! Việc duy trì phong độ đỉnh cao trong hơn hai thập kỷ trong giải đấu quần vợt vô cùng cạnh tranh là điều đáng chú ý. Sự cam kết và khả năng nắm bắt cơ thể và tinh thần của bạn đã đặt ra một tấm gương phi thường cho những người khác noi theo. Xin chúc những điều tốt đẹp nhất cho các trận đấu sắp tới của bạn.", Sadghuru đăng trên X

Djokovic đang trải qua trận đấu bán kết vô cùng khó khăn trước hạt giống số 4 Jannik Sinner trong trận bán kết Australian Open 2024.

 

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT