Diễn biến mới nhất về chấn thương của Novak Djokovic

Thứ năm, 20/06/2024 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Novak Djokovic đang nỗ lực để phục hồi sau chấn thương đầu gối mà anh gặp phải tại Roland Garros.

Novak Djokovic đang nỗ lực để phục hồi sau chấn thương đầu gối mà anh gặp phải tại Roland Garros, và những tín hiệu tích cực đã được tay vợt Serbia tiết lộ. Đã có thông tin rằng Djokovic đã bỏ nạng chỉ vài ngày sau khi trải qua phẫu thuật nội soi khớp gối phải và có thể tự đi lại.

Ngôi sao người Serbia đã bị rách sụn chêm trong khi thi đấu ở vòng 4 tại Roland Garros, nơi anh đánh bại Francisco Cerundolo sau 5 set đấu. Nhà vô địch Grand Slam 24 lần xác nhận vào thời điểm đó rằng anh đã mang chấn thương vào giải đấu, nhưng tình trạng chỉ trở nên tồi tệ hơn khi thi đấu.

Vào tuần trước, một cập nhật tích cực hơn được Djokovic chia sẻ trên Instagram cho thấy quá trình hồi phục của anh đang tiến triển khá nhanh. Một video của tay vợt số 3 thế giới với tinh thần tích cực trong phòng tập gym đã xuất hiện trên mạng xã hội.

image150161-1718857678.jpg
Djokovic vẫn nuôi hy vọng tham dự Wimbledon 2024

Djokovic được nhìn thấy mỉm cười khi anh thử độ dẻo dai của đầu gối bằng cách giãn cơ nhẹ dưới sự giám sát của huấn luyện viên thể hình. Người hâm mộ quần vợt nhanh chóng suy đoán rằng anh đã có những tiến triển đáng kể và có thể sớm trở lại sân đấu, với khả năng tham gia Wimbledon là hoàn toàn có thể.

Tuy nhiên, theo tờ Sportal của Serbia, Djokovic vẫn chưa bắt đầu chạy, mặc dù anh dự kiến sẽ làm điều đó trong tuần này.

Giải Grand Slam thứ ba của mùa giải - Wimbledon dự kiến sẽ bắt đầu vào ngày 1 tháng 7. Điều này có nghĩa là Djokovic sẽ có một tuần rưỡi để đạt được thể lực hoàn toàn. Trước đây, bác sĩ phẫu thuật của anh đã thừa nhận rằng anh khó có thể thi đấu tại All England Club, nơi tay vợt 37 tuổi này đã giành được 7 danh hiệu, đứng thứ hai về số lần vô địch.

Nếu việc thi đấu tại Wimbledon làm ảnh hưởng đến khả năng tham gia Thế vận hội, Djokovic rất có thể sẽ rút lui khỏi giải đấu này. Anh đã được xác nhận là một trong hai nam vận động viên của Serbia sẽ thi đấu tại Olympic Paris vào cuối tháng 7.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT