Điểm mặt 5 sân bóng Pickleball chất lượng tại Hà Nội

Thứ năm, 15/08/2024 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Dưới đây là danh sách các sân Pickleball chất lượng tại Hà Nội mà bạn nên trải nghiệm.

Pickleball, một môn thể thao kết hợp giữa quần vợt, cầu lông và bóng bàn đang dần trở nên phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt là ở Hà Nội. Đây là môn thể thao không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn mang lại niềm vui và sự kết nối giữa các thành viên trong cộng đồng. Dưới đây là danh sách top 5 sân Pickleball chất lượng tại Hà Nội mà bạn nên trải nghiệm.

1. Sân Pickleball Bách Khoa

Hoạt động từ năm 2023, sân Pickleball Bách Khoa là địa chỉ quen thuộc với rất nhiều người yêu thích Pickleball tại Hà Nội. 

Sân bóng này được thiết kế đạt tiêu chuẩn, thảm trải sàn mới, êm ái và chống trơn trượt tốt. Bên cạnh đó, hệ thống đèn được trang bị giúp cung cấp đủ ánh sáng cho các hoạt động trên sân vào buổi tối. 

Sân này có vị trí nằm trong khuôn viên của trường ĐH Bách Khoa Hà Nội nên rất rộng rãi, an ninh và có chỗ để xe cho cả xe máy, ô tô. 

  • Địa chỉ: Nhà thi đấu trường ĐH Bách Khoa, số 42, đường Tạ Quang Bửu, Hà Nội
  • Giá thuê sân Pickleball: trong nhà 220.000 đồng và ngoài trời 200.000 đồng
  • Thời gian hoạt động: từ 17h00 đến 22h00 các ngày trong tuần
san-pickleball-bach-khoa-1723723878.jpg

2. Etennis & Pickleball Viet Hoàng Mai

Đây cũng là một trong những sân Pickleball Hà Nội được nhiều người chơi đánh giá tốt mà bạn có thể lựa chọn. Sân được thiết kế đạt chuẩn, ở gần trung tâm quận Hoàng Mai, thuận tiện cho việc di chuyển. 

Bề mặt sân được làm bằng phẳng, đường kẻ mới và rõ nét giúp người chơi dễ di chuyển và quan sát. Bên cạnh đó, hệ thống chiếu sáng cũng được trang bị đẩy đủ, phục vụ nhu cầu chơi Pickleball vào buổi tối của nhiều người. Bên cạnh sân chơi cũng có nhà để xe rộng rãi, khu vệ sinh và ghế chờ sạch sẽ, phục vụ tốt nhất cho mọi người chơi khi ghé qua. 

  • Địa chỉ: Số 6, đường Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai
  • Giá thuê: Buổi tối 150.000 đồng; Ban ngày 80.000 đồng
  • Thời gian hoạt động: Cả ngày

3. Sân Pro Pickleball Vn

Với thiết kế 3 sân bóng tiêu chuẩn cùng không gian rộng rãi, Pro Pickleball Vn tạo điều kiện thuận lợi cho người chơi khi di chuyển. 

Ngoài ra, sân đấu này cũng được đánh giá cao về độ hoàn thiện, thảm trải sàn êm ái, hệ thống chiếu sáng chất lượng.  Khuôn viên sân chơi có nhiều cây xanh, mang lại cảm giác dễ chịu cho người chơi. 

  • Địa chỉ: Số 128, ngõ 1 Phường Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên
  • Thời gian mở: Cả ngày
san-pro-pickleball-vn-1723723885.jpg

4. Cụm liên hợp sân Pickleball Cầu Giấy

Cụm liên hợp sân Pickleball Cầu Giấy được coi là điểm đến lý tưởng dành cho những người chơi muốn trải nghiệm một sân đấu đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khuôn viên sân chơi rộng rãi, khang trang và sạch sẽ. Trang thiết bị đầy đủ hệ thống chiếu sáng công suất lớn, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. 

Bên ngoài sân cũng được bố trí các hàng ghế ngồi cho khán giả, quầy nước giải khát và khu vực vệ sinh đảm bảo sạch sẽ, tiện lợi.

  • Địa chỉ: Số 35 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy
  • Thời gian mở: Cả ngày
san-pickleball-cau-giay-1723723881.jpg

5.Sân PickleBall Số 1 Phú Viên

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc quanh khu vực quận Long Biên, sân PickleBall Số 1 Phú Viên là một lựa chọn hợp lý. Sân có thiết kế khang trang, sạch sẽ với hệ thống lưới kiên cố xung quanh. Đèn điện chiếu sáng cũng được bố trí đầy đủ ở 4 bên của sân, đảm bảo các hoạt động có thể diễn ra thuận lợi cả vào ban đêm. 

Bên ngoài sân chơi cũng có trang bị đầy đủ khu vực ghế ngồi chờ, chỗ để xe, quầy nước và khu vệ sinh. Giá thuê sân phù hợp với mọi đối tượng 

  • Địa chỉ: Số 1, P.Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên.
  • Thời gian mở: Cả ngày. 
Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm