Cộng đồng quốc tế bùng nổ trước chiến thắng lịch sử của Dương Quốc Hoàng

Thứ hai, 06/05/2024 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Billiards thế giới tỏ ra phấn khích trước thành tích vô địch giải pool 9 bóng Scottish Open 2024 của cơ thủ Dương Quốc Hoàng.

Nghe nội dung bài viết

Vào rạng sáng ngày 6/5, cơ thủ Dương Quốc Hoàng chính thức lên ngôi vô địch tại giải pool 9 bóng Scottish Open 2024. Đây cũng là danh hiệu quốc tế đầu tiên của một tay cơ Việt Nam tại một giải đấu thuộc hệ thống World Nineball Tour (WNT). Trong trận chung kết gặp Oscar Dominguez, "Hoàng Sao" dù để đối thủ người Mỹ dẫn trước với tỉ số 8-4, vẫn bình tĩnh lấy lại thế trận để khép lại trận đấu với tỉ số chung cuộc 10-8.

Trang chủ của Matchroom Pool - tổ chức hàng đầu chuyên tổ chức các giải đấu Billiards Pool trên thế giới, cũng đã đăng tải tấm hình Dương Quốc Hoàng bên cạnh chiếc cúp vô địch tại Scotland. Ngay lập tức, người hâm mộ quốc tế "đổ bộ" vào bài viết để gửi lời chức mừng đến cơ thủ Việt Nam.

Cộng đồng quốc tế bùng nổ trước chiến thắng lịch sử của Dương Quốc Hoàng 456943
Trang chủ của Matchroom Pool đăng tải hình ảnh Dương Quốc Hoàng cùng chức vô địch Scottish Open 2024

Một tài khoản tên Nicholas Leow không khỏi ngỡ ngàng trước thành tích ấn tượng này: "Thật phi thường. Anh ấy gần như đã bị loại trong trận đấu với Carlo Biado. Nhưng bằng một cách nào đó, anh ấy lật ngược tình thế một cách ngoạn mục, trong đó có cả chiến thắng trước cơ thủ đang có phong độ tốt là Ko Ping Yi."

Cộng đồng quốc tế bùng nổ trước chiến thắng lịch sử của Dương Quốc Hoàng 456938

Scott Frost, cơ thủ từng hai lần vô địch US Open Pocket Billiards Championship, chia sẻ rằng ông rất yêu thích phong cách thi đấu của Dương Quốc Hoàng.

"Thực sự là một phong cách thi đấu độc đáo. Tôi rất thích xem anh chàng này thi đấu pool. Xin chúc mừng Dương Quốc Hoàng." 

Cộng đồng quốc tế bùng nổ trước chiến thắng lịch sử của Dương Quốc Hoàng 456940

Thậm chí, một người hâm mộ có tài khoản Facebook là Sanny Belarmino còn nhận định "Hoàng Sao" xứng đáng có một suất tham dự giải đấu danh giá Reyes Cup: "Xin chúc mừng Vua ngược dòng. Bạn xứng đáng có một suất tham dự Reyes Cup."

Cộng đồng quốc tế bùng nổ trước chiến thắng lịch sử của Dương Quốc Hoàng 456941

Chức vô địch giải Scottish Open 2024 giúp Dương Quốc Hoàng bỏ túi số tiền thưởng 10.000 bảng Anh (khoảng 316 triệu VNĐ).Anh sẽ tiếp tục hướng tới sự kiện Major đình đám UK Open Pool Championship 2024, diễn ra từ ngày 7/5 đến 12/5 tại Vương quốc Anh.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT