Chen Peiyan chính thức tái hợp VTV Bình Điền Long An

Thứ bảy, 27/04/2024 13:56 PM (GMT+7)
A A+

Ngoại binh người Trung Quốc Chen Peiyan sẽ trở lại thi đấu cho VTV Bình Điền Long An tại Cúp bóng chuyền VTV9-Bình Điền 2024.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin từ SGGP trong ngày 26/4, đại diện đội bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An cho biết ban lãnh đạo đã đạt được thỏa thuận thi đấu và chính thức ký hợp đồng với ngoại binh người Trung Quốc Chen Peiyan.

Được biết, các thủ tục như visa lao động tại Việt Nam của cầu thủ này đều đã hoàn tất. Chen Peiyan sẽ hội quân cùng VTV Bình Điền Long An vào ngày 2/5 theo kế hoạch ban đầu để chuẩn bị chuyên môn tốt nhất cho sự kiện bóng chuyền quốc tế Cúp VTV9-Bình Điền 2024.

Trang Facebook chuyên cập nhật thông tin của đội bóng miền Tây cũng đã đăng tải thông báo việc đối chuyền người Trung Quốc tái hợp với HLV Thái Quang Lai ở giải đấu tại Đắk Lắk sắp tới.

Tại giai đoạn I giải bóng chuyền VĐQG 2024, Chen Peiyan là một trong ba ngoại binh Trung Quốc thi đấu vô cùng ấn tượng, bên cạnh Cai Xiaoqing (XMLS Thanh Hóa) và Jin Ye (VietinBank). Đối chuyền cao 1m94 là cây ghi điểm chủ lực, góp phần giúp đội bóng của mình xếp thứ hai trên BXH sau giai đoạn đầu tiên.

mg-9475-1714200640.jpg
Chen Peiyan (phải) trở lại khoác áo VTV Bình Điền Long An tại Cúp VTV9-Bình Điền 2024

Cô tiếp tục thi đấu cho VTV Bình Điền Long An ở Cúp Hùng Vương 2024 và trở thành nhân tố chủ chốt dẫn tới chức vô địch xứng đáng sau chiến thắng 3-1 trong trận chung kết trước LPBank Ninh Bình.

Đoàn quân HLV Thái Quang Lai được đánh giá là CLB bóng chuyền nữ Việt Nam mạnh nhất tại giải năm nay. Vào ngày 8/5, họ sẽ đón chào sự trở lại của đội trưởng Trần Thị Thanh Thúy sau 4 năm thi đấu tại Nhật Bản. Chủ công cao 1m93 có 3 ngày để chuẩn bị chuyên môn trước khi đối đầu với chính đội bóng cũ PFU BlueCats trong ngày khai mạc 11/5.

Giải bóng chuyền Cúp VTV9 - Bình Điền 2024 quy tụ 3 đội khách mời là PFU Blue Cats (Nhật Bản), Tứ Xuyên (Trung Quốc), U20 Thái Lan cùng 5 đại diện của bóng chuyền Việt Nam bao gồm LPBank Ninh Bình, Hóa Chất Đức Giang Lào Cai, Binh chủng Thông tin, VTV Bình Điền Long An và U20 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT