Carlos Alcaraz nói điều thật lòng về Rafael Nadal

Thứ hai, 04/03/2024 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Tay vợt số hai thế giới bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với huyền thoại, đồng thời là thần tượng của anh - Rafael Nadal.

Carlos Alcaraz gần đây đã nói về mong muốn của mình muốn dành nhiều thời gian hơn với Rafael Nadal khi sự nghiệp của tay vợt người Tây Ban Nha 37 tuổi sắp kết thúc.

Cặp đôi người Tây Ban Nha đã có màn đối đầu hấp dẫn tại sự kiện giao hữu quần vợt Netflix Slam, được tổ chức tại Michelob ULTRA Arena ở Mandalay Bay Resort and Casino, Las Vegas vào ngày 4/3 (theo giờ Việt Nam). Carlos Alcaraz là người giành chiến thắng chung cuộc sau gần 2 giờ đồng hồ thi đấu.

Trước khi sự kiện bắt đầu, tay vợt sinh năm 2003 chia sẻ với báo chí rằng anh đã lớn lên cùng với những trận đấu của Nadal trên truyền hình. Alcaraz trân trọng những kinh nghiệm cá nhân anh đã có với chủ nhân 22 danh hiệu vô địch Grand Slam kể từ khi anh trở thành một tay vợt chuyên nghiệp.

"Tôi đã thấy anh ấy rất nhiều trên TV. Tôi đã lớn lên với việc xem anh ấy thi đấu. Mọi trải nghiệm cá nhân với Rafa  là điều tuyệt vời" , Alcaraz trả lời Europe Press.

83ea3c1c12a2bffce6b3-1709508616.jpg
Nadal và Alcaraz tại sự kiện Netflix Slam tổ chức tại Las Vegas, Mỹ

Alcaraz cũng thừa nhận rằng anh rất muốn dành thêm thời gian cùng với tay vợt 37 tuổi, đồng thời nhấn mạnh anh cảm thấy phấn khích mỗi lần hai người gặp nhau và học được rất nhiều.

"Tôi đã rất muốn có thêm thời gian để chia sẻ với Rafa. Tôi cố gắng tận hưởng mỗi ngày mỗi khi gặp anh và tiếp xúc với anh, và học hỏi những kinh nghiệm nhiều nhất có thể"

Nadal đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải 2023 do chấn thương. Vào tháng 12 năm ngoái, anh đã phát hành một video trên các nền tảng truyền thông xã hội của mình thông báo về việc trở lại và nói về khả năng giải nghệ vào năm 2024.

Alcaraz và Nadal đã gặp nhau ba lần trên hệ thống giải đấu ATP. Cuộc đối đầu đầu tiên diễn ra trong vòng hai của Madrid Open 2021, nơi Nadal đánh bại Alcaraz một cách dễ dàng. Cuộc gặp thứ hai của họ là trong bán kết của Indian Wells Masters 2022 và một lần nữa, "Vua đất nện" là người bản lĩnh hơn. Alcaraz sau đó đã giành chiến thắng đầu tiên trước Nadal trong trận tứ kết của họ tại Madrid Masters 2022.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm