Bóng chuyền nữ Việt Nam thận trọng trước vòng tứ kết VTV Cup 2024

Thứ tư, 28/08/2024 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Nguyễn Thị Bích Tuyền và HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã có những chia sẻ về đối thủ trong trận tứ kết VTV Cup 2024 sắp tới - CLB Hà Nam của Trung Quốc.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam kết thúc vòng bảng VTV Cup 2024 với vị trí thứ 3 tại bảng A. Kết quả này đưa thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt vào cặp đấu tứ kết gặp đối thủ Hà Nam (Trung Quốc), đội đứng thứ 2 tại bảng B.

Sau chiến thắng dễ dàng trước Paint Masters (Philippines) trong ngày thi đấu hôm qua (27/8), đội trưởng Nguyễn Thị Bích Tuyền và HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã có những chia sẻ về trận đấu tứ kết sắp tới. Vị thuyền trưởng của bóng chuyền nữ Việt Nam khẳng định Hà Nam là một đối thủ không hề dễ dàng với những lợi thế về thể hình, cùng lối chơi tốc độ và biến hóa.

"Ngay từ khi bắt đầu VTV Cup 2024, chúng ta đã nhận định rằng các khách mời tại giải năm nay rất chất lượng. Với cá nhân tôi, CLB Hà Nam Trung Quốc là một đối thủ khó khăn với đội tuyển Việt Nam. Mặc dù có lợi thế chiều cao, nhưng đội bóng này thường triển khai tấn công ở tầm thấp. Điều này có thể là trở ngại cho hàng chắn của chúng ta".

455108522-350312471479571-4653455054955050625-n-1724803311.jpg
Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ gặp Hà Nam (Trung Quốc) ở tứ kết VTV Cup 2024

Tuy nhiên, ông Kiệt vẫn lạc quan với cơ hội giành chiến thắng của bóng chuyền nữ Việt Nam. Việc các cầu thủ thi đấu ổn định qua từng trận đấu, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả nhà là cơ sở để Bích Tuyền và các đồng đội hướng tới một kết quả có lợi.

"Ban huấn luyện sẽ cố gắng xây dựng một chiến thuật hợp lý, tìm ra điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ để các cầu thủ thi đấu đúng phong độ", HLV Nguyễn Tuấn Kiệt nói thêm.

Trong khi đó, đội trưởng Nguyễn Thị Bích Tuyền hài lòng với màn trình diễn của toàn đội trong trận đấu với Paint Masters (Philippines). Cô chia sẻ rằng sự cổ vũ của các khán giả tại NTĐ Ninh Bình tiếp thêm nhiều động lực cho bóng chuyền nữ Việt Nam, đặc biệt là ở trận đấu tứ kết với Hà Nam.

"Khán giả cũng là một yếu tố quan trọng, giúp cả đội có thêm sức mạnh tinh thần và sẵn sàng cho trận đấu tứ kết khó khăn sắp tới. Toàn đội sẽ cố gắng thi đấu hết mình"

Ở những cặp đấu còn lại vòng tứ kết VTV Cup, Gimcheon Hi-Pass (Hàn Quốc) đối đầu King Whale Taipei (Đài Bắc Trung Hoa); Korabelka (Nga) chạm trán NU Lady Bulldogs, còn Kuanysh VC (Kazakhstan) so tài với Aranmare Yamagata (Nhật Bản).

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm