Bích Tuyền chưa hài lòng với chính bản thân

Thứ sáu, 22/03/2024 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Tay đập Nguyễn Thị Bích Tuyền đã có những chia sẻ về màn trình diễn của toàn đội LPBank Ninh Bình sau 3 trận đấu đầu tiên của giai đoạn I giải bóng chuyền VĐQG 2024.

LPBank Ninh Bình ghi nhận chiến thắng thứ 2 tại giai đoạn I giải bóng chuyền VĐQG 202 4. Các nhà đương kim vô địch nhẹ nhàng vượt qua đội đang ngụp lặn ở nhóm cuối bảng - Geleximco Thái Bình với tỉ số 3-0 (25-17, 25-11, 25-22) trong ngày thi đấu 22/3.

Nhận định về phong độ của toàn đội sau 3 lượt trận đầu tiên, đội trưởng Nguyễn Thị Bích Tuyền của LPBank Ninh Bình thẳng thắn chia sẻ cô chưa thực sự hài lòng với màn trình diễn của bản thân và các đồng đội tại mùa giải năm nay.

"LPBank Ninh Bình khởi đầu mùa giải với những kết quả như thế này, bản thân tôi chưa thực sự hài lòng với màn trình diễn của chính mình cũng như toàn đội. Chúng tôi sẽ phải cố gắng hơn rất nhiều ở trận đấu cuối cùng gặp Xi Măng Long Sơn Thanh Hóa" .

alo-20-1711099583.png
Bích Tuyền (số 10) chưa hài lòng với màn trình diễn của toàn đội

Tay đập gốc Vĩnh Long cũng chỉ ra những vấn đề mà LPBank gặp phải trong giai đoạn đầu mùa này. Phần lớn đến từ tâm lý thi đấu của các cầu thủ trong đội. Những yếu tố ngoại cảnh như thời tiết tại Bình Phước cũng khiến đội gặp những trục trặc về sức khỏe khi tham gia thi đấu.

Trước áp lực bảo vệ ngôi hậu tại giải bóng chuyền VĐQG 2024, đội trưởng Bích Tuyền chia sẻ ban huấn luyện và các cầu thủ không đặt nặng thành tích tại giải đấu năm nay.

"Các đội bóng tại giai đoạn I năm nay có sự đầu tư rất tốt, cả về mặt ngoại binh lẫn nội binh. Thành thật mà nói, chúng tôi không đặt nặng vấn đề phải giành được chức vô địch mà chỉ cố gắng thi đấu hết khả năng để có được thành tích cao nhất"

LPBank Ninh Bình sẽ còn một trận đấu cuối cùng gặp Xi Măng Long Sơn Thanh Hóa vào ngày 23/3. Đây là trận đấu đáng chú ý nhất của mùa giải năm nay khi đội bóng xứ Thanh đang nổi lên như một "hiện tượng" của bóng chuyền nữ Việt Nam, bất chấp việc họ phải chật vật trụ hạng ở mùa bóng 2023.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT