Anthony Joshua khẳng định một điều sau khi thua knock-out Daniel Dubois

Chủ nhật, 22/09/2024 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Tay đấm Anthony Joshua tuyên bố rằng anh sẽ không giải nghệ sau khi thua nhà vô địch hạng nặng IBF Daniel Dubois vào tối 21/9 tại sân vận động Wembley ở London.

Nghe nội dung bài viết

Anthony Joshua không tiết lộ kế hoạch cho trận đấu tiếp theo trong buổi họp báo sau trận, nhưng có khả năng anh sẽ đối đầu với Tyson Fury vào đầu năm 2025. Chủ tịch Turki Alalshikh được dự đoán sẽ trả một khoản tiền khổng lồ để Joshua đấu với Fury. Các fan ở Anh vẫn sẽ quan tâm đến trận đấu này và họ sẽ nhanh chóng quên đi thất bại của anh trước Dubois.

Joshua có vẻ như không chấp nhận thất bại, nói rằng trận thua Dubois là do "những sai lầm nhỏ" trong quá trình tập luyện. Nếu AJ tin điều đó, anh cần sa thải huấn luyện viên của mình, Ben Davison, và toàn bộ đội ngũ, vì họ đã không thể giúp anh giành chiến thắng.

Tay đấm người Anh có lẽ sẽ cân nhắc vấn đề này, xét theo cách anh thi đấu khi bị Dubois hạ knock-out trong hiệp năm. Dubois làm cho anh gục xuống sàn bốn lần bằng những cú đấm mạnh mẽ.

21735976340-1726971993.jpg
Anthony Joshua nhận thất bại nặng nề trước nhà vô địch hạng năng Daniel Dubois

Trong một số trường hợp, việc các võ sĩ giữ lại đội ngũ huấn luyện sau khi thua nặng như Joshua đêm nay có thể chấp nhận được. Nhưng lần này thì khác. Đây không phải là vấn đề cá nhân. Mục đích là đảm bảo Joshua có thể được xây dựng lại để thắng trong trận đấu tiếp theo và bảo vệ phần còn lại của sự nghiệp.

Khả năng phòng thủ và sức chống đỡ đòn của Joshua tối nay hoàn toàn không ổn. Anh chưa bao giờ nổi tiếng với khả năng chống đỡ tốt, nhưng tối nay, ngay cả những cú đấm lướt qua của Dubois cũng khiến anh bị đau.

“Hãy luôn giữ đầu ngẩng cao. Chúng tôi đã dám thử vận may và không thành công”, Joshua nói với truyền thông sau thất bại tại Wembley.

“Chúng tôi đang cố gắng tạo ra lịch sử cho quyền anh Anh quốc, và tôi nghĩ chúng tôi đang làm được điều đó. Có thể các bạn đang hỏi liệu tôi có muốn tiếp tục thi đấu không. Tất nhiên là tôi muốn tiếp tục", Joshua chia sẻ thêm.

AJ đã phạm phải nhiều sai lầm trong trận thua Dubois. Anh dường như tự biến mình thành một "mớ hỗn độn" trên sàn đấu, thi đấu mà như không biết mình đang làm gì và không chiến đấu theo cách cần thiết để giành chiến thắng.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm