Anthony Joshua chia sẻ bất ngờ về cuộc chiến Fury - Usyk

Thứ ba, 21/05/2024 08:09 AM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, tay đấm người Anh Anthony Joshua đã xuất hiện tại Ả Rập Xê Út để theo dõi đối thủ lâu năm của anh, Tyson Fury bước vào sàn đấu với Oleksandr Usyk.

Nghe nội dung bài viết

Vừa qua, tay đấm người Anh Anthony Joshua đã xuất hiện tại Ả Rập Xê Út để theo dõi đối thủ lâu năm của anh, Tyson Fury bước vào sàn đấu với Oleksandr Usyk. Joshua đã từ lâu được liên kết với một trận đấu với Fury, và nhiều người tin rằng để điều đó xảy ra, Fury sẽ phải vượt qua trận đấu tranh đai lịch sử này. Tuy nhiên, Fury đã thất bại và nhận thất bại đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Sau khi trận đấu kết thúc, Joshua đã trò chuyện với ông bầu Eddie Hearn và ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo, người mà anh đã ngồi cạnh ở hàng ghế đầu trong suốt trận đấu.

Khi trò chuyện với BoxNation, Hearn đã tiết lộ suy nghĩ của Joshua sau khi kết thúc 12 hiệp đấu và dường như anh không nghi ngờ gì về người chiến thắng. "Tôi đã đến gặp anh ấy sau trận đấu và hỏi anh ấy nghĩ gì. Joshua nói Usyk là người chiến thắng rõ ràng."

dlbeatsnoopcom-final-6uhvdy4kqs-1716253580.jpg
Anthony Joshua (ngoài cùng bên trái) dự khán trận đấu Fury - Usyk cùng Cristiano Ronaldo

Các đoạn clip khác cho thấy mặc dù AJ đã xác định Usyk là người chiến thắng có khả năng cao, anh cuối cùng đã thừa nhận rằng "có thể đó là một trận hòa." Hearn sau đó đã đưa ra quan điểm của riêng mình về trận đấu: "Hầu hết mọi người nghĩ rằng Usyk đã thắng trận đấu nhưng tôi nghĩ đó là một trận đấu của hai nửa. Tôi đã cho Usyk thắng một, có lẽ hai trong sáu hiệp đầu tiên. Tôi nghĩ Fury đã kiểm soát trận đấu, tôi nghĩ anh ấy sẽ hạ gục Usyk, làm tổn thương anh ấy ở phần thân và làm choáng váng anh ấy vài lần."

Chiến thắng của Usyk đã được đảm bảo qua quyết định chia điểm, với hiệp thứ chín quyết định đóng vai trò quan trọng. Trong hiệp này, Usyk đã tung ra nhiều cú đấm mạnh mẽ. Những cú đấm này đã khiến Fury loạng choạng quanh sàn đấu, và với việc dây thừng hầu như không giữ nổi anh ta, một cú knockdown chính thức đã được xác nhận.

Mặc dù Fury đã cố gắng hết sức để duy trì trận đấu trong những hiệp sau, điều đó vẫn không đủ để anh giành chiến thắng. Có một trận tái đấu đã được ký kết và có thể được kích hoạt vào cuối năm nay nếu Fury muốn đấu lại. Cả hai người đều nói trên sàn đấu rằng họ sẽ sẵn sàng cho hiệp thứ 13.

Trong khi đó, đã có thông tin từ lâu rằng IBF sẽ tước đai của họ và Joshua có thể đấu tranh cho danh hiệu vô địch trống, có thể là với Filip Hrgovic vào cuối năm nay.Trận đấu giữa Joshua và Hrgovic được dự đoán sẽ rất hấp dẫn, bởi cả hai đều là những võ sĩ có kỹ năng và phong cách chiến đấu đa dạng.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT