Alex Pereira chuyển hướng làm diễn viên

Nguyên Vũ Nguyên Vũ
Thứ sáu, 25/10/2024 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Có vẻ như Alex "Poatan" Pereira sắp bước chân vào Hollywood.

Năm 2024 đã diễn ra như một bộ phim đối với Pereira, với ba lần bảo vệ danh hiệu hạng bán nặng trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, Pereira vẫn giữ vững vị trí vô địch, gần đây nhất là chiến thắng knockout (TKO) trước Khalil Rountree Jr. tại UFC 307 đầu tháng này.

Tận dụng thành công của mình, võ sĩ Brazil –  Alex Pereira, người được coi là võ sĩ của năm, được cho là sẽ ra mắt trong vai trò diễn xuất trong một bộ phim mới của hãng A24. Theo The Hollywood Reporter, Pereira đang trong quá trình đàm phán để đóng vai phản diện trong Onslaught, một bộ phim hành động kinh dị do Adam Wingard (đạo diễn của Godzilla x Kong: The New Empire) làm đạo diễn.

Pereira sẽ vào vai một nhân vật có biệt danh "The Butcher" (Tên Đồ Tể), diễn cùng nữ diễn viên Adria Arjona (nữ chính phim Morbius). Mặc dù chi tiết về bộ phim còn khá ít ỏi, nhưng được miêu tả là một bộ phim hành động kinh dị.

Alex Pereira 547060
Alex Pereira chuẩn bị có vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp

The Hollywood Reporter cho biết Onslaught kể về câu chuyện của một bà mẹ (do Arjona thủ vai), người phải dựa vào một loạt các kỹ năng đặc biệt để bảo vệ những người thân yêu sau khi cô gặp phải một mối đe dọa đã trốn thoát từ một căn cứ quân sự bí mật.

“Một người có thể thắng giải Oscar chỉ bằng cách càu nhàu và nói ‘chama’, một động thái huyền thoại”, một người hâm mộ đùa về màn ra mắt của võ sĩ Brazil trên màn ảnh.

Bộ phim hiện đang trong giai đoạn tiền sản xuất tại A24, Lyrical Media và Ryder Picture Company, với ngày phát hành chưa được công bố tính đến thời điểm này.

Người hâm mộ đã chứng kiến hàng chục ngôi sao UFC lấn sân sang ngành điện ảnh. Trong đó có các nhà vô địch hai hạng cân giống như Alex Pereira, hay Randy Couture trong The Expendables và Conor McGregor đầu năm nay trong phiên bản làm lại Road House, đóng cùng ngôi sao hạng A Jake Gyllenhaal.

Xem thêm