Alcaraz chuẩn bị gia nhập thế giới điện ảnh

Thứ tư, 17/07/2024 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Carlos Alcaraz sẽ có một dự án phim tài liệu riêng về mùa giải 2024 của mình, dự kiến ra mắt vào năm sau.

Carlos Alcaraz chưa bao giờ tham gia vào loạt phim quần vợt - Break Point của Netflix, nhưng đó là vì anh sẽ có một dự án phim tài liệu riêng về mùa giải 2024 của mình, dự kiến ra mắt vào năm sau.

Tay vợt trẻ người Tây Ban Nha này có lẽ là cái tên thú vị nhất trong làng quần vợt hiện nay. Trong số các tay vợt hiện đang thi đấu, Novak Djokovic và Rafael Nadal có lẽ là những cái tên được nhận diện nhiều nhất, nhưng người đang làm cả thế giới quần vợt xôn xao hiện nay là Alcaraz.

Anh vừa giành được chiếc cúp Grand Slam thứ tư tại Wimbledon 2024, và người hâm mộ sẽ có cơ hội chứng kiến toàn bộ hành trình của anh vào năm tới khi Netflix phát sóng loạt phim tài liệu về mùa giải 2024 của anh.

1fd9eef6-4301-4f2f-beac-3a5e28ce9e36-1721208055.jpg
Carlos Alcaraz nhận chiếc cúp Wimbledon 2024 từ tay công nương Kate Middleton

Năm nay là một năm kỳ lạ đối với Alcaraz theo nhiều cách vì anh đã bỏ lỡ nhiều trận đấu trên mặt sân đất nện, nhưng anh cũng đã có một số điểm nhấn lớn. Anh đã giành chiến thắng tại Roland Garros, và bây giờ anh đã chiến thắng tại Wimbledon, với Thế vận hội là điểm dừng chân tiếp theo của anh.

Đó sẽ là một câu chuyện phụ đầy thú vị vì anh có khả năng cao là ứng viên hàng đầu để giành huy chương vàng tại Paris, đặc biệt là sau chiến thắng gần đây của anh tại Giải quần vợt Pháp mở rộng.

Anh cũng sẽ thi đấu đôi cùng với Rafael Nadal, đây cũng là một câu chuyện tuyệt vời cho loạt phim tài liệu. Nhìn chung, năm nay là một năm tuyệt vời để anh được theo dõi bởi các máy quay, và bây giờ, các chi tiết về bộ phim tài liệu đã được xác nhận.

Thông báo được đưa ra trực tiếp từ Netflix với thông cáo báo chí kèm theo một câu trích ngắn từ Alcaraz, người hứa hẹn với người hâm mộ rằng họ sẽ được thấy rất nhiều điều từ cuộc sống của anh, bao gồm cả những điều mà họ chưa từng có cơ hội thấy.

"Mọi người sẽ được biết mọi thứ mà bạn không thấy trên sân quần vợt. Tôi nghĩ rằng đây là một điều rất khác biệt."

alcaraz-carlos-wimbledon24-imagoabacapress6-668da84b76d10-1721207997.jpg
Người hâm mộ chuẩn bị được chứng kiến loạt phim tài liệu của Alcaraz

Mặc dù hiện tại là một trong những tên tuổi lớn nhất trong làng quần vợt, Alcaraz tương đối khiêm tốn khi rời khỏi sân quần vợt. Chúng ta không biết nhiều về anh ngoài việc anh sống một cuộc sống giản dị và thích dành thời gian bên gia đình và bạn bè tại quê nhà Murcia.

Loạt phim tài liệu này, dự kiến phát hành vào năm 2025, sẽ có khả năng tiết lộ tất cả những điều đó và còn nhiều hơn thế. Cho đến nay, chưa có ngày công chiếu chính xác, nhưng chúng ta biết rằng nó sẽ được đạo diễn bởi Morena Films.

Thêm vào đó, đây sẽ không phải là lần đầu tiên tay vợt người Tây Ban Nha xuất hiện trên Netflix, vì anh đã tham gia vào Netflix Slam hồi đầu năm nay, đánh bại Rafael Nadal để giành chiến thắng trong phiên bản đầu tiên của sự kiện giao hữu đình đám.Trận đấu đó cũng sẽ là một phần của loạt phim tài liệu này.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm