Quảng cáo

Tiền đạo U23 Việt Nam chúc mừng sinh nhật vợ bằng tấm ảnh cưới sau 2 tháng kết hôn

Thứ hai, 28/08/2023 16:28 PM (GMT+7)
A A+

Vừa khoe ảnh cưới vào tháng 6, xong mới đây, Bùi Vĩ Hào lại đăng ảnh cưới để chúc mừng sinh nhật vợ Thảo Vy.

Nghe nội dung bài viết

buivihao
Bùi Vĩ Hào đăng tải ảnh cưới để chúc mừng sinh nhật vợ. Ảnh: FBNV

Sáng ngày 28/08, trên trang Facebook cá nhân của mình, Vĩ Hào đăng tải tấm ảnh cưới của vợ chồng anh cùng dòng chia sẻ: “Happy birthday vợ yêu, chúc vợ yêu luôn luôn hạnh phúc nhé.” Dưới phần bình luận, vợ anh cũng đáp lại lời chúc của chồng bằng câu cảm ơn. Nhiều cư dân mạng quan tâm cũng để lại lời chúc mừng sinh nhật cho cô nàng này. 

Tiền đạo U23 Việt Nam chúc mừng sinh nhật vợ bằng tấm ảnh cưới sau 2 tháng kết hôn 319565
Bùi Vĩ Hào và vợ kết hôn vào tháng 6 vừa qua. Ảnh: FBNV

Được biết, Vĩ Hào và vợ vừa mới kết hôn vào tháng 6 tại quê nhà sau một khoảng thời gian hẹn hò. Đám cưới của 2 vợ chồng diễn ra trước sự ngạc nhiên của nhiều người vì cả 2 đều còn khá trẻ. 

Bùi Vĩ Hào là một trong những tiền đạo được tin tưởng trong trong đội hình của HLV Hoàng Anh Tuấn. Vĩ Hào được chú ý đến khi tỏa sáng trong màu áo An Giang tại vòng chung kết U19 Quốc gia năm 2021. Phong độ chói sáng của Vĩ Hào giúp anh được triệu tập lên U19 Việt Nam. Năm 2022, anh rời An Giang để gia nhập đội trẻ của Becamex Bình Dương và trở thành đội trưởng của đội tại vòng chung kết U19 Quốc gia 2022. Sự chăm chỉ cùng những tiến bộ vượt bậc đã giúp giúp Vĩ Hào được đôn lên đội hình 1 của Becamex Bình Dương, thi đấu ở V-League.

Tiền đạo U23 Việt Nam chúc mừng sinh nhật vợ bằng tấm ảnh cưới sau 2 tháng kết hôn 319566
Bùi Vĩ Hào cùng đội tuyển U23 Việt Nam thành công bảo vệ ngôi vương

Với kinh nghiệm chinh chiến ở V-League, hạng Nhất và các giải đấu lớn từ khu vực đến châu lục, Bùi Vĩ Hào đã thi đấu xuất sắc cùng đội tuyển U23 Việt Nam và thành công bảo vệ chức vô địch U23 Đông Nam Á

Đạt được thành công như vậy, ắt hẳn Vĩ Hào phải có một hậu phương cực kì vững chắc, không ai khác đó chính là cô vợ Thảo Vy của anh. Bởi vậy mà Vĩ Hào luôn muốn bày tỏ cũng như công khai tình cảm với vợ trên trang cá nhân của mình. Mặc dù còn nhiều thiếu sót nhưng với sự ủng hộ và động viên từ vợ, Bũi Vĩ Hào sẽ an tâm mà chinh chiến trên con đường anh đã chọn.

Author Thethao247.vn Quỳnh Chi / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm