Quảng cáo

Tuyển thủ ĐTVN khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên vợ con

Thứ tư, 30/08/2023 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Gương mặt quen thuộc đăng 10 ảnh lên mạng xã hội thì đến 8, 9 ảnh là ảnh vợ con không ai khác ngoài cầu thủ Nguyễn Thành Chung.

Nghe nội dung bài viết

Nguyễn Thành Chung đi chơi cùng gia đình. Nguồn: FBNV

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, cầu thủ Thành Chung khoe ảnh ẵm con trai đầu lòng cùng vợ đứng bên cạnh với dòng chia sẻ: “Leo và ba mẹ.” Bức ảnh này được đăng tải trong chuyến đi chơi của gia đình cầu thủ. Dưới phần bình luận, nhiều người dành lời khen khi cho rằng con trai Leo giống bố đến từng chi tiết, trông như hai giọt nước.

Nguyễn Thành Chung và vợ tổ chức đám cưới vào tháng 4 năm ngoái. Nguồn: FBNV

Thành Chung và Tố Uyên tiến tới hôn nhân vào tháng 4 năm ngoái sau hơn 5 năm hẹn hò và có đứa con đầu lòng vào tháng 9. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Thành Chung đăng ảnh gia đình. 

Nguyễn Thành Chung không ngần ngại đăng ảnh con trai lên MXH. Ảnh: FBNV

Mỗi tấm ảnh mà anh đăng tải hầu hết đều là ảnh cả nhà, ảnh vợ hoặc ảnh con trai Leo. Hơn thế nữa, tất cả các bài viết của anh đều tag facebook của vợ mình, hotgirl Ngô Tố Uyên nhằm thể hiện tình cảm của mình đối với vợ. 

Cầu thủ Nguyễn Thành Chung sinh ngày 08/9/1997 tại Tuyên Quang. Với niềm đam mê bóng đá từ nhỏ, Thành Chung đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp bóng đá của mình. Năm 2007, anh gia nhập lò đào tạo trẻ của Hà Nội T&T (tiền thân của Hà Nội FC). Tới nay, Thành Chung là nhân tố quan trọng nơi hàng thủ Hà Nội FC. 

Cầu thủ Nguyễn Thành Chung trong màu áo ĐT Việt Nam.

Thành Chung từng góp mặt trong đội hình U23 Việt Nam giành huy chương bạc tại VCK U23 Châu Á 2018 với vai trò dự bị. Anh cùng ĐT Việt Nam vào đến Tứ kết Asian Cup 2019, vượt qua vòng loại thứ hai và giành vé vào vòng loại thứ ba World Cup 2022. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1997 còn là nhân tố không thể thay thế của U23 Việt Nam trong hành trình giành huy chương vàng SEA Games 30.

Thành Chung là một trong số ít những cầu thủ không ngần ngại chia sẻ ảnh vợ con lên mạng xã hội. Để đạt đến được sự thành công như hôm nay chắc chắn phải kể đến hậu phương vững vàng là cô vợ Tố Uyên của mình.

Author Thethao247.vn Quỳnh Chi / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT