Quảng cáo

Hậu vệ điển trai của U23 Việt Nam bất ngờ thông báo kết hôn

Thứ năm, 31/08/2023 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Cựu hậu vệ U23 Việt Nam Thái Bá Sang đã thông báo dừng cuộc chơi để lập gia đình sau mùa giải V.League 2023.

Nghe nội dung bài viết

Thái Bá Sang bất ngờ thông báo kết hôn. Ảnh:FBNV

Mới đây, trên trang cá nhân facebook của mình, Thái Bá Sang đã đăng tải hình ảnh của anh và vợ sắp cưới cùng dòng trạng thái: “Đóng máy”. Động thái này của Sang cho thấy anh đã chuẩn bị bước vào cuộc hôn nhân với vợ ở tuổi 24 sau một khoảng thời gian hẹn hò. 

Mọi người chúc phúc dưới bài viết. Ảnh: FBNV

Dưới phần bình luận, nhiều người đã để lại bình luận chúc mừng cho đôi vợ chồng trẻ này, trong đó có cả thủ môn Văn Hoàng, tiền vệ Phan Văn Đức, thủ môn Nguyễn Văn Toản,... Hầu hết mọi người đều cảm thấy hạnh phúc cho cặp đôi này, một số người còn đùa rằng Bá Sang bỏ cuộc chơi hơi sớm.

Thái Bá Sang sinh ngày 21/5/1999. Anh sinh ra và lớn lên tại huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, trong một gia đình yêu bóng đá cuồng nhiệt. Gần 10 năm khổ luyện ở lò đào tạo trẻ SLNA cuối cùng cũng giúp Bá Sang gặt hái thành quả ban đầu khi anh cùng các đồng đội như Văn Lắm, Ngọc Ánh, Sỹ Hoàng... được HLV Ngô Quang Trường điền tên lên đội 1 tham dự V.League 2020. 

Thái Bá Sang

Dưới sự dẫn dắt của HLV Huy Hoàng, Thái Bá Sang sẽ trở thành một nhân tố nổi trội trong hàng phòng ngự  vững chắc của Sông Lam Nghệ An. Đạt phong độ xuất sắc cùng quá trình tập luyện chăm chỉ ở mùa giải 2022, Thái Bá Sang đã lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo và được triệu tập lên U23 Việt Nam cho chiến dịch bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games 31. 

Vợ sắp cưới của Thái Bá Sang. Ảnh: FBNV

Vợ sắp cưới của trung vệ Thái Bá Sang là Hạ An Nhân, đang sinh sống và làm việc tại thành phố Vinh. Cô nàng hiện tại đang mở một tiệm nail. Gương mặt xinh xắn cùng dáng vóc 3 vòng cực chuẩn khiến An Nhân nhận được vô số lời khen khi đăng tải những bức hình xinh đẹp trên trang cá nhân của mình. 

Chưa rõ đám cưới của đôi trai tài gái sắc này được tổ chức vào ngày nào nhưng Sang và Nhân đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ mọi người. Mong rằng trong tương lai, cùng với sự khích lệ từ An Nhân, Thái Bá Sang sẽ nỗ lực để đem tên tuổi của mình tiến xa hơn nữa.

Author Thethao247.vn Quỳnh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm