Quảng cáo

XÁC NHẬN: Ansu Fati rời Barca gia nhập bến đỗ không tưởng Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 31/08/2023 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Ansu Fati sẽ là ngôi sao tiếp theo rời Barcelona để tới với đội bóng mới nổi Ngoại hạng Anh, Brighton.

Nghe nội dung bài viết

Những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè, Barca đang tỏ ra tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng với liên tục những cái tên được hướng đến và cũng có những người sẽ rời đi.

Sáng nay theo giờ Việt Nam, nhà báo uy tín hàng đầu Fabrizio Romano xác nhận, Ansu Fati đã đạt thỏa thuận gia nhập Brighton. Đây sẽ là một bản hợp đồng cho mượn hết tháng 6 năm 2024, không có tùy chọn mua đứt và phần lớn lương của Fati sẽ được Brighton chi trả.

Như vậy bất chấp sự quan tâm lớn từ Chelsea và Tottenham, Fati đã chọn đến Brighton. Nhiều nguồn tin cho rằng chính HLV của Brighton, Roberto De Zerbi đã đóng vai trò quan trọng trong việc thuyết phục cầu thủ trẻ chuyển đến Premier League mùa này, ông đã thuyết phục được Fati khi nói về dự án của mình.

XÁC NHẬN: Ansu Fati rời Barcac gia nhập bến đỗ không tưởng tại Ngoại hạng Anh 320753
Fati sẽ gia nhập bến đỗ mới Brighton (Nguồn:Getty)

Những chấn thương đã khiến cho Fati không còn được trọng dụng tại Barca. Mong rằng với sự mát tay của huấn luyện viên người Ý, ngôi sao trẻ 20 tuổi sẽ có thể tự tin lấy lại phong độ. Brighton đang là thế lực mới nổi đáng gờm tại Ngoại hạng Anh, với sự gia cố đến từ Fati mùa giải này Brighton sẽ là hòn đá cản chân bất cứ đội bóng lớn nào.

Được biết không chỉ Fati, gã khổng lồ xứ Catalan cũng đã tìm được bến đỗ mới cho Clement. Hậu vệ người Pháp sẽ chuyển đến Ngoại hạng Anh theo dạng cho mượn với đội bóng Aston Villa. Như vậy, Barca đã giảm được một khoản chi phí không nhỏ để giải quyết vấn đề công bằng tài chính.

Bây giờ đội chủ sân Nou Camp có thể an tâm đem về những Cancelo hay Joao Felix về với mình. Thị trường chuyển nhượng chỉ còn hơn 24h nữa. Barcelona đang vượt qua những khó khăn để có được một đội hình tốt nhất chinh phục những danh hiệu của mùa giải 2023-2024.

Fati là một trong những ngôi sao trẻ triển vọng nhất của Barca (Nguồn:Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT