Quảng cáo

Vô địch World Cup cùng Argentina, Messi đã thể hiện bản chất thật của mình

Thứ hai, 27/11/2023 19:22 PM (GMT+7)
A A+

Những điều xấu liên tục hướng về phía Messi, mới đây anh đã bị tố cư xử không chuẩn mực từ khi vô địch World Cup 2022 cùng Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi đã bị tố bộc lộ "nhân cách thực sự" của mình sau khi vô địch World Cup, cựu ngôi sao Paris Saint-Germain cho rằng cầu thủ vĩ đại nhất Argentina đã cư xử thiếu "đẳng cấp".

Đội trưởng Argentina đã rất phấn khích sau khi dẫn dắt đội tuyển quốc gia của mình giành chiến thắng 1-0 trước đối thủ truyền kiếp Brazil tại vòng loại World Cup 2026. Tuy nhiên chiến thắng này đã khiến cho Messi nhận về mình nhiều tai tiếng.

Nói với RMC Sport về Messi, người từng chơi cho PSG từ năm 2021-2023, Rothen nói: “Khi nói đến hành vi của Argentina, họ là những người đầu tiên tấn công người khác. Bắt đầu với ngôi sao của đội bóng này, Leo Messi. Anh ấy từng là một chàng trai ngọt ngào, nhưng giờ đã thay đổi vì đó là tính cách thực sự của anh ấy. Messi nói với Rodrygo anh là nhà vô địch thế giới. Điều đó phản ánh hình ảnh của người Argentina. Họ phải vượt trội và đẳng cấp hơn so với người khác."

2-1701087333.jpg
Messi được cho là có những lời nói không hay với Rodrygo (Nguồn: Internet)

Messi năm nay cũng đã nhận được Quả bóng Vàng thứ 8 trong sự nghiệp. Một thành tích vô tiền khoáng hậu nhưng Rothen tin rằng đội trưởng của Inter Miami không xứng đáng với điều đó. Anh nhấn mạnh rằng Erling Haaland của Manchester City mới thực sự là chủ nhân của QBV 2023.

Rothen nói thêm: “Thật đáng xấu hổ! Đối với tôi, Haaland lẽ ra đã giành được nó. Trong khoảng thời gian từ tháng 8 năm 2022 đến tháng 6 năm 2023, tiêu chí nào khiến chúng ta tin rằng Messi xuất sắc hơn những người còn lại?"

Rõ ràng sự tranh cãi về Messi sẽ thật khó có hồi kết. Thời gian gần đây Messi đang có kỳ nghỉ với gia đình, tuy nhiên mọi thứ có vẻ không như mong muốn vì những điều không tốt liên tục ập đến với ngôi sao của Inter Miami.

Messi tập luyện cùng tuyển Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm