Quảng cáo
thethao247.vn

Van de Beek ghi bàn trở lại, chia sẻ luôn về tương lai tại MU

Thứ năm, 20/07/2023 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Donny van de Beek đã có cú volley ghi bàn đẹp mắt vào lưới Lyon. Bàn thắng duy nhất này đã giúp MU có chiến thắng thứ 2 trong tour du đấu hè. Sau khi ghi bàn tiền vệ người Hà Lan đã không giấu được cảm xúc của mình, anh cũng tiết lộ thêm về bến đỗ mới trong tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Van de Beek vừa mới trở lại sau chấn thương đầu gối và anh ấy đã ghi một bàn thắng rất đẹp ngay trong trận đấu đầu tiên trở lại với MU. Sau khi ghi bàn Van de Beek đã hét lên rất lớn và lấy tay ôm mặt của mình như là muốn khóc giải tỏa đi những gì anh đã phải trải qua trong mùa giải vừa qua.

Hết trận khi nói chuyện với các phóng viên ở khu vực hỗn hợp tại Murrayfield, cầu thủ 26 tuổi này đã thẳng thắn trả lời khi được hỏi về tương lai và anh xác nhận rằng có khả năng sẽ rời Old Trafford.

"Hiện tại, thật khó để nói tương lai của tôi ở đâu. Tôi đã trở lại sau chấn thương và khỏe mạnh, tôi đã được chơi những phút đầu tiên sau khi tập luyện trong vài tuần, tôi đã cố gắng nỗ lực hết sức có thể.", Van de Beek nói.

"Mọi chuyện đều có thể xảy ra, vì vậy thật khó để nói tương lai của tôi sẽ ra sao. Trong bóng đá, bạn không bao giờ biết trước được điều gì, đặc biệt là với tôi, vì vậy hãy xem điều gì sẽ đến."

Van de Beek giải tỏa khi ghi bàn cho MU vs Lyon, thừa nhận tương lai tại đội bóng! 304920
Van de Beek đã rất xúc động khi ghi bàn (Nguồn: Internet)

Khi được hỏi liệu cánh cửa ở Old Trafford có còn mở cho Van de Beek hay không, Van de Beek nói thêm: "Vâng (nói về khả năng ở lại), nhưng cũng có khả năng tôi sẽ ra đi vì mọi thứ đều rộng mở. Thật khó để nói tương lai của tôi lúc này. Tôi đang tập trung để trở lại khỏe mạnh nhất."

Van de Beek chỉ đá chính 2 trận cho MU ở mùa giải trước sau khi dính chấn thương trong chiến thắng 3-0 trước Bournemouth vào tháng 1. Điều đó đã khiến anh phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Fan MU đặt nhiều kỳ vọng vào Van de Beek khi anh đến từ Ajax vào năm 2020, nhưng tiền vệ này đã phải vật lộn rất nhiều để có được một suất đá chính trong đội hình quỷ đỏ. Trải qua nhiều đời huấn luyện viên nhưng Van de Beek vẫn chưa chứng minh được khả năng của mình. 

Tiêu tốn của Man United 35 triệu bảng vào năm 2020 nhưng tuyển thủ Hà Lan chỉ có 2 bàn thắng cùng 2 pha kiến ​​tạo sau 60 lần ra sân. Liệu Erik ten Hag có muốn giữ cậu học trò cũ ở lại hay không câu trả lời cần thời gian.

Van der Beek đã cùng đội bóng của mình vô địch Carabao Cup 2023 (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT