Quảng cáo

Tuyển Anh sẽ nhận được khoản tiền thưởng lớn nếu vô địch Euro 2024

Thứ năm, 11/07/2024 21:35 PM (GMT+7)
A A+

Anh sẽ đối đầu với Tây Ban Nha trong trận chung kết Euro 2024 vào ngày 15/7 tới đây, và nếu giành chiến thắng một khoản tiền thưởng lớn sẽ được trao cho Tam Sư.

Các cầu thủ và ban huấn luyện của đội tuyển Anh, bao gồm cả huấn luyện viên Gareth Southgate, sẽ nhận được khoản tiền thưởng lớn nếu Tam Sư giành chiến thắng trong trận chung kết Euro 2024.

Theo tờ The Sun, Tam Sư sẽ kiếm được 14 triệu bảng Anh nếu họ nâng cao chiếc cúp vào đêm 15/7 tại Đức. Số tiền này là kết quả của cuộc đàm phán giữa đội tuyển Anh và Liên đoàn bóng đá Anh (FA), nghĩa là các cầu thủ sẽ được chia một phần trong số tiền 24 triệu bảng Anh mà FA sẽ nhận được khi giành chiến thắng trong giải đấu.

11-1720699490.jpg
ĐT Anh sẽ nhận phần thưởng lớn nếu vô địch (ảnh: Getty)

Người ta cho rằng số tiền được trao cho các cầu thủ trong trường hợp chiến thắng sẽ là 9,6 triệu bảng Anh và số tiền này sẽ được chia đều cho toàn đội.

Huấn luyện viên Southgate cũng sẽ nhận được khoản tiền thưởng 4,6 triệu bảng Anh vì trở thành huấn luyện viên thứ ba của đội tuyển Anh trong lịch sử giành chiến thắng ở một giải đấu quốc tế lớn. Trợ lý huấn luyện viên Steve Holland cũng sẽ nhận được một khoản tiền thưởng không được tiết lộ.

21-1720700385.jpg
Tuyển Anh vừa giành chiến thắng cảm xúc trước Hà Lan (ảnh: sportbible)

Phát biểu sau chiến thắng bán kết, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh đã nói về những lời chỉ trích mà đội đã nhận được trước đó trong giải đấu và ca ngợi sự ủng hộ của người hâm mộ trong suốt giải đấu.

Ông chia sẻ: "Khi bạn làm điều gì đó cho đất nước và bạn là người Anh tự hào, khi bạn không cảm thấy mình được đền đáp và khi bạn đọc toàn những lời chỉ trích, thật khó khăn. Được ăn mừng trận chung kết thứ hai là điều rất, rất đặc biệt. Có thể mang đến cho người hâm mộ một đêm như đêm nay, điều đó thực sự rất đặc biệt."

Các cầu thủ và ban huấn luyện tuyển Anh đều đang trong trạng thái tinh thần cao nhất, và hơn bao giờ hết Tam Sư hy vọng sẽ mang về vinh quang cho người hâm mộ Anh quốc. 

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT