Quảng cáo

Trước thềm Euro và Copa America 2024, HLV tuyển Brazil chỉ thẳng chủ nhân QBV

Thứ hai, 27/05/2024 14:19 PM (GMT+7)
A A+

HLV Brazil lạc quan về việc tiền đạo Real Madrid Vinicius sẽ giành Quả bóng Vàng 2024.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Brazil Dorival Junior tin rằng tiền đạo Vinicius Jr. của Real Madrid sẽ giành được Quả bóng Vàng mùa này.  Ông cho rằng sẽ là một bất ngờ lớn nếu Vinicius không giành được giải thưởng cá nhân danh giá này.

Dorival giải thích rằng trong số tất cả các cầu thủ tham dự Giải vô địch châu Âu và Copa América, không ai có một năm thi đấu ổn định và cân bằng hơn Vinicius Jr.  Sau khi xem xét tất cả những gì Vinicius đã đạt được trong giai đoạn này, Dorival nói (AS trích dẫn):  “Phong độ mà Vinicius chơi trong mùa giải này sẽ giúp anh ấy rút ngắn con đường đến danh hiệu đó. Trong số tất cả các cầu thủ tham dự 2 giải đấu (Euro và Copa America), không ai có một năm cân bằng hơn Vini Jr."

2-1716793480.jpg
HLV tuyển Brazil cho rằng Vinicius là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu QBV 2024 (Nguồn: Getty)

Dù Vinicius vắng mặt 13 trận mùa này vì chấn thương đùi và gân khoeo nhưng anh vẫn là một trong những cầu thủ nổi bật của Real Madrid. Vinicius đã ghi được 23 bàn thắng ấn tượng và cung cấp 11 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường mùa này. Ở La Liga, tuyển thủ Brazil thi đấu 26 trận và ghi trung bình 1 bàn sau 125 phút.

Sự ủng hộ của Dorival dành cho Vinicius Jr. dựa trên màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ này và sự đóng góp cho đội của anh trong suốt mùa giải. 

3-1716793493.jpg
Vinicius là niềm hy vọng số 1 của tuyển Brazil tại Copa America (Ảnh: Getty)

Bất chấp những thất bại vì chấn thương, Vinicius vẫn tiếp tục tỏa sáng trên sân đặc biệt là những trận đấu lớn, điều đó chứng tỏ tài năng và sự quyết tâm của Vinicius. Khả năng ghi bàn liên tục và hỗ trợ đồng đội đã giúp anh trở thành một trong những cầu thủ quan trọng của Real Madrid.

Dorival khẳng định: “Đối với tất cả những gì anh ấy đã đạt được trong suốt giai đoạn này, sẽ là một bất ngờ lớn nếu việc giành Quả bóng vàng đó không xảy ra”. Đồng tình với HLV Dorival, đồng đội Bellingham cũng đã coi ngôi sao người Brazil là ứng cử viên số 1 tại Real đoạt danh hiệu cao quý QBV 2024.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT