Quảng cáo

Trước đại chiến C1, Neuer thừa nhận sao Real là ứng cử viên QBV 2024

Thứ tư, 08/05/2024 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao của Bayern Munich, Manuel Neuer đánh giá rất cao Bellingham của Real Madrid và cho răng ngôi sao tuyển Anh có thể đoạt Quả bóng Vàng 2024.

Nghe nội dung bài viết

Real và Bayern Munich sẽ đối đầu với nhau tại trận bán kết lượt về Champions League rạng sáng mai 9/5. Trước thềm trận đấu sinh tử thủ môn Neuer đã dành những lời khen cho ngôi sao nguy hiểm bậc nhất bên phía đội chủ nhà Bellingham, và cũng không quên nói về cơ hội giành Quả bóng Vàng của tuyển thủ người Anh.

Neuer phát biểu thông qua Madrid Universal: "Đúng, Jude có thể giành được Quả bóng vàng, nếu bạn đi đến cuối cùng của bất kỳ cuộc thi nào thì bạn là ứng cử viên. Nhưng điều đó cũng phụ thuộc vào thành tích của đội tuyển Anh trong mùa hè."

“Ở Đức, chúng tôi biết rõ Jude chơi như thế nào, việc chuyển đến Madrid của anh ấy rất hợp lý và anh ấy đã đến đây như một quả bom.”

Nếu giành quả bóng vàng, Bellingham sẽ trở thành cầu thủ người Anh thứ năm làm được điều đó sau Stanley Matthews, Sir Bobby Charlton, Kevin Keegan và Michael Owen.

Bellingham gia nhập Real Madrid từ gã khổng lồ Bundesliga Borussia Dortmund vào mùa hè năm ngoái với giá 103 triệu Euro. Kể từ khi đến Tây Ban Nha Bellingham đã cho thấy mình giá trị đến từng xu.

Bellingham đã ghi 22 bàn thắng và 10 đường kiến tạo sau 38 trận trên mọi đấu trường cho Real. Anh đã phá vỡ các kỷ lục, trong đó có kỷ lục do Cristiano Ronaldo cùng nắm giữ khi ghi 14 bàn sau 15 lần ra sân đầu tiên cho Los Blancos.

2-1715139936.jpg
Bellingham được Neuer đánh giá cao (Nguồn: Internet)

Tuyển thủ có 29 lần khoác áo tuyển Anh đã đóng một vai trò quan trọng trong chức vô địch La Liga và Supercopa de Espana của Real Madrid . Anh còn có cơ hội lọt vào trận chung kết UEFA Champions League với gã khổng lồ La Liga trong mùa giải đầu tiên

Tuy nhiên Bayern của Neuer không phải là đối thủ dễ chơi khi trận lượt đi Real cũng đã gặp rất nhiều khó khăn và bị đối thủ cầm hòa với tỷ số chung cuộc 2-2.

Neuer chia sẻ thêm trước cuộc chạm trán Real: "Mọi người đều biết Real Madrid. Họ là một đội bóng tuyệt vời, và cuộc đọ sức giữa Bayern và Real Madrid ít nhiều là những trận đấu hay nhất mà bạn có thể xem. Cả thế giới bóng đá đều vui mừng. Bạn phải đạt phong độ cao nhất trong cả hai trận đấu và cống hiến hết mình trên sân để vào chung kết."

Trận thư hùng đỉnh cao giữa Real Madrid vs Bayern Munich sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mai 9/5 theo giờ Việt Nam.

Các cầu thủ Bayern Munich tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT