Quảng cáo

Kimmich tỏa sáng, Bayern đánh bại Arsenal tiến thẳng bán kết Cúp C1

Thứ năm, 18/04/2024 03:55 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Bayern Munich vs Arsenal) - Với lợi thế sân nhà, Bayern Munich đã xuất sắc giành chiến thắng trước Arsenal để điền tên mình vào bán kết Cúp C1 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu giữa Bayern Munich vs Arsenal đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Với tính chất quan trọng của trận đấu, 2 đội tỏ ra thận trọng ở những phút đầu. Phải chờ đến tận phút 24 cơ hội nguy hiểm đầu tiên mới xuất hiện, Musiala nhận đường chuyền từ đồng đội và tung cú dứt điểm với quỹ đạo rất khó chịu, thật may cho Arsenal khi Raya đã phản xạ xuất sắc.

Phút 30, Arsenal có cú đáp trả với cú dứt điểm của Odegaard, nhưng Neuer đã làm chủ tình hình. Những phút còn lại hai đội chơi chậm và không có thêm cơ hội đáng chú ý nào được tạo ra.

Kimmich tỏa sáng, Bayern đánh bại Arsenal tiến thẳng bán kết Cúp C1 445957
Kimmich đã tỏa sáng giúp Bayern Munich giành chiến thắng trước Arsenal (Nguồn: Internet)

Bước vào hiệp 2, kịch tính được đẩy lên cao. Ngay phút 47, Goretzka đã có cú đánh đầu hiểm hóc khiến thủ thành Raya đứng chôn chân, đáng tiếc bóng lại đi trúng xà ngang.

Khán giả nhà không phải tiếc nuối quá lâu, phút 63, tận dụng đường tấn công nguy hiểm, Guerreiro có đường tạt bóng chuẩn xác vào vòng cấm, Kimmich như từ dưới đất chui lên đánh đầu tung nóc lưới Arsenal.

Những phút sau đó, đoàn quân của Arteta dồn lên tấn công nhưng sự xuất sắc của Neuer cùng hàng thủ số đông của Bayern khiến cho Pháo thủ bất lực. Tỷ số 1-0 được giữ đến hết trận. Bayern giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận. 

Trận đấu
Bayern Munich *
Kết thúc
1 - 0
18.04.2024 02:00
Arsenal

Tường thuật Bayern Munich * vs Arsenal, 18/04/2024

90+5'
Trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu ngày hôm nay.
90+5'
Bukayo Saka (Arsenal) treo bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc, nhưng một cầu thủ phòng ngự là người đầu tiên chạm vào quả bóng để đánh đầu phá bóng ra xa.
90+3'
Gabriel Jesus (Arsenal) sút bóng ra ngoài sân một cách rất không cần thiết. Gabriel Jesus (Arsenal) vừa phải nhận một tấm thẻ vàng chính xác từ trọng tài.
90+2'
Joshua Kimmich (Bayern Munich) bị phạt thẻ vàng vì phạm luật.
90+1'
Arsenal bị thổi việt vị.
90'
4 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
90'
Jamal Musiala (Bayern Munich) nhận đường chuyền vượt tuyến và tăng tốc vào vòng cấm trước khi tung một cú sút về phía góc thấp bên phải khung thành. Dù vậy, thủ môn David Raya đã chọn vị trí tốt và hóa giải tình huống dễ dàng.
89'
Thomas Tuchel quyết định có sự thay đổi. Dayot Upamecano (Bayern Munich) thay thế Leroy Sane.
88'
Trong một nỗ lực dứt điểm trong vòng cấm, Martin Odegaard (Arsenal) có vẻ đã hơi rướn, làm bóng đi chệch cột dọc bên phải.
87'
Jamal Musiala (Bayern Munich) đón một đường chuyền chính xác và thoát xuống đối mặt với thủ môn. Anh sút mạnh quả bóng về phía cột dọc bên trái, nhưng David Raya đã cảnh giác và bay người nhanh như sóc để ngăn chặn cú sút của anh.
86'
Thay người. Trọng tài đã tạm dừng trận đấu để Eddie Nketiah (Arsenal) có thể vào sân thay cho Takehiro Tomiyasu.
86'
Jamal Musiala (Bayern Munich) đang cố gắng lấy bóng nhưng cũng đá trúng chân đối phương . Danny Makkelie thổi còi vì phạm lỗi. Arsenal giành được một quả đá phạt.
84'
Danny Makkelie rút thẻ vàng cho Ben White (Arsenal) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
80'
Gabriel Jesus (Arsenal) rơi vào thế việt vị và tình huống phối hợp tấn công bị dừng lại ngay sau khi trọng tài biên phất cờ.
79'
Martin Odegaard (Arsenal) treo bóng vào từ quả đá phạt tầm trung, nhưng nỗ lực nghèo nàn của anh đã đưa bóng đi hết sân. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Bayern Munich sẽ có một quả phát bóng lên.
78'
Min-Jae Kim (Bayern Munich) bị phạt vì cài chân, một pha phạm lỗi tồi. Danny Makkelie, thổi còi vì pha phạm lỗi, cho thấy rõ ông ấy sẽ không tha thứ hành vi như vậy. Arsenal sẽ thực hiện quả đá phạt.
77'
Quả phạt góc của Joshua Kimmich (Bayern Munich) đã bị hàng phòng ngự của đối phương cản phá.
76'
Jamal Musiala (Bayern Munich) rê bóng vào một khoảng trống ở rìa vòng cấm và có một góc sút tương đối thuận lợi. Tuy nhiên, pha dứt điểm của anh đã bị một cầu thủ đối phương lăn xả để cản phá. Bóng đi ra ngoài sân. Một cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc cho Bayern Munich.
76'
Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Min-Jae Kim (Bayern Munich) vào sân thay cho Noussair Mazraoui.
75'
Declan Rice (Arsenal) tiến lên thực hiện quả phạt góc, nhưng bóng chỉ bay vào chân các hậu vệ đối phương.
74'
Quả phạt góc được thực hiện bởi Bukayo Saka (Arsenal), nhưng bóng đã bị thủ môn Manuel Neuer cắt ngay trên không. Trọng tài thổi còi, Arsenal được hưởng một quả phạt góc.
72'
Joshua Kimmich (Bayern Munich) tạt bóng mạnh từ quả phạt góc vào vòng cấm, nhưng bóng đã bị một hậu vệ cản phá.
72'
Joshua Kimmich (Bayern Munich) nhận bóng bật ra và dứt điểm ngay, tuy nhiên cú sút của anh đã bị chặn. Phạt góc. Bayern Munich sẽ có một cơ hội nguy hiểm.
71'
Tổng số pha dứt điểm là 9:7. Số cú sút trúng đích hiện đang là 2:3.
67'
Một sự thay đổi người chuẩn bị diễn ra. Gabriel Jesus (Arsenal) vào sân từ băng ghế dự bị, thay cho Jorginho.
67'
Số lượng khán giả là 75000.
67'
Mikel Arteta chuẩn bị thay người. Gabriel Martinelli được thay thế bởi Leandro Trossard (Arsenal).
66'
Một đường chuyền ngắn chính xác của Noussair Mazraoui giải phóng Leroy Sane (Bayern Munich) khỏi sự đeo bám của các hậu vệ ở một vị trí trong vòng cấm, nhưng anh lại sút bóng đi vọt xà ngang.
63'
1 - 0
Vào rồi! Joshua Kimmich (Bayern Munich) bức tốc vào vòng cấm và chọn đúng điểm rơi sau đường căng ngang của Raphael Guerreiro trước khi dứt điểm cận thành đẹp mắt vào góc cao bên trái khung thành. Tỉ số là 1:0.
62'
Joshua Kimmich (Bayern Munich) không thể thực hiện một tạt bóng tốt từ chấm phạt góc. Bóng đã đi quá xa và ra ngoài sân. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Arsenal.
61'
Leon Goretzka (Bayern Munich) đón một đường chuyền tại rìa vòng cấm và tung cú sút bị chặn. Bóng đã đi ra ngoài sân. Bayern Munich đã được hưởng một quả phạt góc.
59'
Jorginho (Arsenal) chuyền dài vượt tuyến cho Kai Havertz, nhưng bóng đi quá mạnh và cơ hội đã trôi qua. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Bayern Munich sẽ có một quả phát bóng lên.
58'
Bóng được treo vào từ quả phạt góc bởi Joshua Kimmich (Bayern Munich), nhưng một hậu vệ đã phá nó ra.
57'
Raphael Guerreiro (Bayern Munich) thực hiện một pha chọc khe vào trong vòng cấm cho Harry Kane, nhưng một hậu vệ đối phương đã cảnh giác và có một pha can thiệp đúng lúc để hóa giải tình huống. Một quả phạt góc vì bóng đi ra ngoài sân. Bayern Munich có thể tiếp tục nỗ lực tấn công của họ.
55'
Gabriel Martinelli (Arsenal) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Manuel Neuer chặn được bóng.
55'
Trọng tài có vẻ nương tay khi chỉ rút ra cho Konrad Laimer (Bayern Munich) một tấm thẻ vàng.
53'
Bukayo Saka (Arsenal) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Bayern Munich.
51'
Takehiro Tomiyasu (Arsenal) trông có vẻ ổn và đã trở lại trận đấu.
50'
Takehiro Tomiyasu (Arsenal) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.
49'
Joshua Kimmich (Bayern Munich) thực hiện quả đá phạt tầm xa không tốt. Hàng phòng ngự đối phương đã phá được bóng lên.
48'
Joshua Kimmich (Bayern Munich) thực hiện quả phạt góc, nhưng một hậu vệ đã thi đấu tốt và bật lên cao nhất để đánh đầu phá bóng.
47'
Leon Goretzka (Bayern Munich) có một cơ hội tốt khi anh nhận được bóng từ đường căng ngang của đồng đội, đáng tiếc là cú đánh đầu của anh từ khu vực gần chấm phạt đền lại không đủ chuẩn xác, và bóng bật cột dọc bên trái ra ngoài. Raphael Guerreiro (Bayern Munich) là người đầu tiên lấy bóng bật ra và nhanh chóng sút bồi về phía khung thành. Một cầu thủ đối phương đứng ngay đường đi của cú sút và làm nó đổi hướng, đi dội cột dọc ra ngoài. Bayern Munich có quả phạt góc.
46'
Martin Odegaard (Arsenal) nhận một đường chuyền chuẩn xác tại rìa vòng cấm, nhưng cú sút tiếp theo của anh lại thiếu chính xác, bóng đi quá cao so với xà ngang. Thật xấu hổ!
46'
Trọng tài Danny Makkelie thổi còi bắt đầu hiệp hai.
45+2'
Kết thúc hiệp Một.
45'
Sẽ có 1 phút bù giờ.
41'
Ben White (Arsenal) vừa thử vận may với một cú dứt điểm ở cự ly trung bình, từ một đường bóng bật ra. Nhưng cú sút của anh đi thiếu chính xác và bay qua xà ngang đi hết đường biên ngang.
40'
Quả đá phạt treo bóng vào vòng cấm, đến vị trí của Kai Havertz (Arsenal). Anh đánh đầu hiểm hóc vào sát cột dọc bên phải, nhưng thủ môn đã có một pha bay người cứu thua xuất sắc. Một tình huống cản phá tuyệt vời!
38'
Trọng tài Danny Makkelie cắt còi sau khi Leon Goretzka (Bayern Munich) làm ngã đối thủ với một cú tắc bóng thô bạo. Arsenal được hưởng một quả đá phạt trực tiếp.
38'
Kai Havertz (Arsenal) thực hiện đường chuyền tầm thấp nguy hiểm vào trong vòng cấm, nhưng hàng thủ đối phương đã cắt được bóng.
36'
Bukayo Saka (Arsenal) đang di chuyển trở lại bình thường sau pha chấn thương đáng sợ đó.
35'
Bukayo Saka (Arsenal) đang yêu cầu trợ giúp y tế và trọng tài đã cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân.
35'
Joshua Kimmich (Bayern Munich) thực hiện quả phạt góc ngắn.
35'
Bóng được phá ra sau khi Jamal Musiala (Bayern Munich) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương. Bayern Munich hưởng một quả phạt góc.
34'
Noussair Mazraoui (Bayern Munich) nhận một đường chuyền vào từ cánh, anh chỉnh thước ngắm rất kỹ và tung ra một cú sút trúng đích, tuy nhiên bóng đập vào một hậu vệ và bật ra.
33'
3:4 – đây là tổng số cú sút được tung ra bởi cả hai đội. Thống kê số cú sút trúng đích ở thời điểm hiện tại – 1:2.
31'
Một đường chuyền xẻ cánh đưa bóng đến chân Gabriel Martinelli (Arsenal) bên trong vòng cấm. Anh lập tức sút bóng chìm về phía khung thành nhưng thủ môn Manuel Neuer đã cứu thua xuất sắc.
30'
Kai Havertz (Arsenal) thoát khỏi hàng phòng ngự đối phương, nhưng đợt tấn công đã dừng lại vì anh bị thổi phạt việt vị.
30'
Thủ môn vừa phải vất vả bay người từ chối cú sút nguy hiểm về phía cột dọc bên trái của Martin Odegaard (Arsenal).
28'
Một đường chuyền bổng tốt vào vòng cấm thực hiện bởi Ben White (Arsenal), nhưng bóng đã bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương.
26'
Joshua Kimmich (Bayern Munich) thực hiện một pha tạt bóng bổng tốt vào vòng cấm nhưng hàng phòng ngự đối phương cảnh giác và một hậu vệ đã phá bóng ra xa.
24'
Jamal Musiala (Bayern Munich) nhận đường chuyền từ đồng đội và dứt điểm với một cú sút có quỹ đạo rất khó chịu về phía góc phải khung thành. Đó là một tình huống rất khó xử lý, nhưng David Raya đã xuất sắc đấm bóng ra ngoài.
23'
Joshua Kimmich (Bayern Munich) thực hiện quả phạt góc nhưng chỉ đưa bóng vào một rừng các hậu vệ đối phường và một trong số đó đã có pha phá bóng tốt.
23'
Bóng vô tình đập vào một hậu vệ ngay trên vạch vôi và bật ra ngoài sau cú ra chân nhanh của Noussair Mazraoui (Bayern Munich) từ một vị trí rất thuận lợi bên trong vòng cấm. Bayern Munich sẽ thực hiện một quả phạt góc.
22'
Gabriel Martinelli (Arsenal) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa.
21'
Declan Rice (Arsenal) nhận một đường chuyền tốt trong vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy về phía khung thành đã bị chặn bởi hậu vệ.
19'
Jorginho (Arsenal) đốn ngã đối phương với một pha tắc bóng, và Danny Makkelie đã cắt còi thổi phạt.
17'
Không có gì xảy ra từ quả phạt góc vừa rồi của Joshua Kimmich (Bayern Munich). Hàng phòng ngự đối phương đã cảnh giác và hóa giải được nó.
16'
Leroy Sane (Bayern Munich) tung một đường chuyền tốt vào vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã có mặt kịp thời để giải nguy. Bayern Munich được hưởng một quả phạt góc.
13'
Arsenal đang cho thấy sự gắn kết đồng đội tuyệt vời. Họ đang chuyền bóng qua lại rất nhịp nhàng.
11'
Bukayo Saka (Arsenal) tìm kiếm cái đầu của một đồng đội trong vòng cấm nhưng không có kết quả. Anh ấy tạt hỏng và nó đã không tìm đến được mục tiêu.
10'
Leon Goretzka (Bayern Munich) thoát xuống hàng phòng ngự đối phương nhưng anh đã bị thổi việt vị.
8'
Gabriel Martinelli (Arsenal) đã có phần tham lam và tung ra một cú sút xa rất nắn nót từ ngoài rìa vòng cấm. Dù vậy nỗ lực của anh chưa đủ chính xác và bóng đã đi ra ngoài cột dọc bên phải.
8'
Gabriel Martinelli (Arsenal) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.
6'
Harry Kane (Bayern Munich) nhận một đường chuyền chính xác tại rìa vòng cấm và sút. Cú sút tồi của anh thiếu chính xác và bay chệch cột dọc bên phải khá xa.
4'
Harry Kane (Bayern Munich) là người phản ứng nhanh nhất sau đường căng ngang nguy hiểm của Joshua Kimmich, nhưng cú sút từ bên trong vòng cấm của anh lại đi chệch khá xa ra ngoài cột dọc bên phải.
1'
Hiệp 1 vừa mới bắt đầu.
Các cầu thủ cuối cùng cũng ra sân! Bayern Munich sẽ giao bóng.
Trọng tài của trận đấu ngày hôm nay là Danny Makkelie.
Đội hình xuất phát của cả hai đội đã được tiết lộ và bạn có thể xem tại mục thông tin chi tiết của trận đấu này.
Xin chào tất cả những người hâm mộ bóng đá, chúng tôi ở đây để mang lại cho các bạn phần bình luận trực tiếp của trận đấu sau đây, mô tả tất cả những sự kiện thú vị và quan trọng nhất. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì điều gì, vì vậy chỉ việc thư giãn và tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
13
Choupo-Moting M.
Choupo-Moting M.
3
Kim Min-Jae
Kim Min-Jae
25
Muller T.
Muller T.
45
Pavlovic A.
Pavlovic A.
18
Peretz D. (G)
Peretz D. (G)
39
Tel M.
Tel M.
26
Ulreich S. (G)
Ulreich S. (G)
2
Upamecano D.
Upamecano D.
17
Zaragoza B.
Zaragoza B.
25
Elneny M.
Elneny M.
9
Gabriel Jesus
Gabriel Jesus
31
Hein K. (G)
Hein K. (G)
15
Kiwior J.
Kiwior J.
24
Nelson R.
Nelson R.
14
Nketiah E.
Nketiah E.
5
Partey T.
Partey T.
1
Ramsdale A. (G)
Ramsdale A. (G)
10
Smith Rowe E.
Smith Rowe E.
19
Trossard L.
Trossard L.
21
Vieira F.
Vieira F.
35
Zinchenko O.
Zinchenko O.
Huấn luyện viên
Tuchel T.
Tuchel T.
Arteta M.
Arteta M.

1.44
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.60
51%
Kiểm soát bóng
49%
14
Số lần dứt điểm
8
4
Sút trúng đích
3
5
Dứt điểm ra ngoài
4
5
Sút bị chặn
1
16
Đá phạt
11
8
Phạt góc
3
1
Việt vị
3
3
Thủ môn Cứu thua
3
10
Phạm lỗi
13
2
Thẻ Vàng
2
487
Tổng số đường chuyền
453
443
Số đường chuyền hoàn thành
416
12
Tắc bóng
9
79
Tấn công
95
33
Tấn công nguy hiểm
47
13
Phá bóng thành công
11
4
Chuyền thành công
3
113
Quãng đường chạy (km)
115

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT