Quảng cáo

Arteta cập nhật chấn thương của dàn sao Arsenal trước giờ G

Thứ tư, 17/04/2024 14:24 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mikel Arteta đã cập nhật thông tin về tình hình chấn thương của các cầu thủ Arsenal trước cuộc đối đầu với Bayern.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal sẽ có một đội hình hoàn toàn sung sức để đối đầu với Bayern Munich trong trận lượt về tứ kết Champions League quan trọng của họ. Bất chấp những lo ngại về Martin Odegaard và Bukayo Saka vào cuối trận thua Aston Villa hôm Chủ nhật, đội bóng của Mikel Arteta dường như đang có được thể trạng tốt nhất. 

Chiến lược gia người Tây Ban Nha buộc phải thay đội trưởng Odegaard trong trận đấu với Villa ở phút bù giờ thứ 10. Ngay sau khi Odegaard rời sân, Arsenal đã để thủng lưới hai lần liên tiếp trong thời gian ngắn, khiến cơ hội vô địch Premier League của Pháo thủ bị lung lay.

Sau trận đấu, ông ấy nói với Sky Sports: “Anh ấy gặp vấn đề, đó là lý do tại sao anh ấy được cho ra sân”. Tuy nhiên rất may là đội trưởng của Pháo thủ đã có thể tập luyện bình thường với các đồng đội, phần nào xoa dịu những lo lắng của CĐV.

Sao Arsenal trước nguy cơ chấn thương
Martin Odegaard không gặp vấn đề quá nghiêm trọng

Saka cũng bị phát hiện đi khập khiễng trong trận đấu cuối trận gặp Villa nhưng HLV Arteta cho hay: “Hy vọng họ sẽ khỏe mạnh. Chúng tôi chỉ có chưa đầy 48 giờ để hồi phục. Các bác sĩ sẽ đánh giá thêm và xem tình hình của các cầu thủ thế nào”. 

Trước đó, Saka đã được các cầu thủ Bayern ‘chăm sóc’ liên tục trong trận lượt đi và chỉ mới trở lại gần đây sau chấn thương.

Với việc Saka và Odegaard đã tham gia buổi tập tại London Colney, khả năng cả hai sẽ đá chính trong trận gặp Bayern ở Allianz Arena. Bên cạnh đó, Jorginho được cho là cũng sẽ trở lại đội hình xuất phát. 

Arteta cập nhật chấn thương của dàn sao Arsenal trước giờ G 445437
Saka cũng có thể ra sân trong trận tứ kết lượt về cúp C1

Về phía Bayern, HLV Thomas Tuchel của Bayern Munich đang đối mặt với một số khó khăn về mặt nhân sự do chấn thương. Tuy nhiên, ông đã xác nhận rằng hai trụ cột quan trọng nhất của đội bóng là Manuel Neuer và Leroy Sane đều đang có được thể trạng hoàn hảo và hoàn toàn có thể thi đấu trong trận đấu sắp tới.

Author Thethao247.vn Lan Phương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT