Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 6/8: Man City sắp hoàn thành phi vụ 95 triệu Euro, MU có mục tiêu mới

Thứ ba, 06/08/2024 18:18 PM (GMT+7)
A A+

Man City sắp hoàn thành phi vụ 95 triệu Euro hay MU có mục tiêu mới sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 6/8.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 6/8

Man City đạt thỏa thuận bán Alvarez với mức phí kỷ lục

Theo nguồn tin từ David Ornstein, Manchester City - nhà đương kim vô địch Premier League, đã đồng ý bán tiền đạo Julian Alvarez cho Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này với mức phí kỷ lục 95 triệu Euro. Hai câu lạc bộ đã đạt được thỏa thuận sau nhiều ngày đàm phán. Hiện tại, Atletico Madrid sẽ tiến hành đàm phán các điều khoản cá nhân với tiền đạo người Argentina trước khi hoàn tất việc chuyển nhượng.

thiet-ke-chua-co-ten-2024-08-06t160104538-1722934954.jpg
Alvarez sẽ tới Atletico Madrid với giá 95 triệu Euro (Ảnh: The Sun)

Gallagher chuẩn bị gia nhập Atletico Madrid

Fabrizio Romano đưa tin, tiền vệ Conor Gallagher của Chelsea sẽ đến Madrid vào hôm nay (6/8) để hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng sang Atletico Madrid. Đội bóng Tây Ban Nha sẽ chi 40 triệu Euro để sở hữu cầu thủ này, và Gallagher sẽ ký hợp đồng có thời hạn năm năm với Atletico.

Sancho có thể rời MU

PSG đã có cuộc đàm phán ban đầu với Manchester United về việc ký hợp đồng với Jadon Sancho. Các cuộc thảo luận về các điều kiện của thỏa thuận tiềm năng đang được tiến hành. Sancho dường như sẵn sàng chuyển đến Paris và các điều khoản cá nhân dự kiến không phải là trở ngại. Đối thoại giữa hai câu lạc bộ vẫn mở khi họ cũng đã thảo luận về Manuel Ugarte.

MU nhắm tới tiền vệ mới

Sander Berge bất ngờ trở thành mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United. Các quan chức của câu lạc bộ đã liên lạc với cầu thủ này và Burnley sẵn sàng bán Berge với giá 20 triệu bảng Anh. Theo thông tin từ The Athletic, MU đang cân nhắc việc đưa tiền vệ này vào đội hình của mình để tăng cường sức mạnh tuyến giữa.

gusnak9waaagg8x-1722935035.jpeg
Sander Berge là mục tiêu mới của MU (Ảnh: Getty)

Wan-Bissaka sắp gia nhập West Ham

West Ham đã bày tỏ sẵn sàng chi 18 triệu bảng Anh để có được Aaron Wan-Bissaka từ Manchester United và đồng thời trả mức lương cao cho cầu thủ này. West Ham hy vọng sẽ đưa Wan-Bissaka về để tăng cường hàng phòng ngự của mình.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm