Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng tối 6/6: Tottenham và Atletico săn sao Chelsea, Man City chốt thủ môn thay Ederson

Thứ năm, 06/06/2024 17:53 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham và Atletico săn sao Chelsea hay Man City chốt thủ môn thay Ederson sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 6/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 6/6

Tottenham và Atletico gia nhập Aston Villa săn Gallagher

Conor Gallagher của Chelsea đang nhận được sự quan tâm từ ba câu lạc bộ với giá trị chuyển nhượng khoảng 50 triệu Bảng.

Gallagher được Chelsea đánh giá cao, Tuy nhiên, The Blues đang gặp khó khăn trong việc cân bằng ngân sách của họ trước thời hạn quy định về Lợi nhuận và Bền vững của Premier League, và họ tin rằng việc bán cầu thủ 24 tuổi này sẽ giúp họ tuân thủ PSR. Theo Daily Mail, có 3 CLB sẵn sàng đưa Gallagher khỏi tay Chelsea là Aston Villa, Tottenham Hotspur và Atletico Madrid.

gallagher-1717670870.jpg
Conor Gallagher đang nhận được nhiều sự quan tâm (Ảnh: Getty)

Chelsea để mắt tới Calvert-Lewin của Everton

Chelsea đang để mắt tới tiền đạo Dominic Calvert-Lewin của Everton theo The Daily Mail . Cầu thủ 27 tuổi này là một trong số những ứng cử viên mà Chelsea đang đánh giá; Benjamin Sesko của RB Leipzig cũng có tên trong danh sách. Sesko có một điều khoản, nhưng tùy thuộc vào hiệu suất, nó có thể có giá trị lên tới 59,5 triệu Bảng, cao hơn nhiều so với hợp đồng một năm của Calvert-Lewin.

Manchester City xem xét mua Mike Maignan

Theo Football Insider, Manchester City đang xem xét chiêu mộ Mike Maignan để thay thế Ederson trước mùa hè. Cầu thủ thứ hai có thể ra đi trong bối cảnh có sự quan tâm từ Ả Rập Saudi. Man City đã coi tuyển thủ Pháp 28 tuổi là một lựa chọn thay thế quan trọng và coi anh như một cầu thủ có trình độ cao.

21-1717670776.jpg
Maignan nằm trong tầm ngắm Man City (Nguồn: Getty)

Raphinha trong kế hoạch của Hansi Flick

Theo SkySportDE Hansi Flick đã chắc chắn đưa Raphinha vào kế hoạch của mình. Anh ấy coi cầu thủ chạy cánh 27 tuổi này là một cầu thủ chủ chốt tiềm năng! Tuy nhiên, nhiều CLB quan tâm đến Raphinha, đặc biệt là những CLB đến từ Ả Rập Saudi. Quyết định cuối cùng về tương lai của Raphinha vẫn chưa được đưa ra. Hợp đồng với Barcelona có hiệu lực đến năm 2027. 

Chelsea muốn bán Lukaku

Theo BBC Sport, Chelsea không sẵn lòng cho mượn Lukaku một lần nữa khi họ đến gần kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuyển thủ Bỉ đã trải qua hai mùa giải trước đó xa câu lạc bộ, đầu tiên là với Inter, và sau đó là với Roma. Chelsea quyết tâm thu lại ít nhất một phần trong khoản phí đáng kinh ngạc 98 triệu Bảng đã trả để ký hợp đồng với tiền đạo này. từ Inter vào năm 2021.

Đã có một số nguồn tin ​​cho rằng Lukaku có thể chuyển đến Napoli, có khả năng là để đổi lấy Osimhen , nhưng The Blues được cho là đã chấm dứt sự quan tâm của họ đối với tiền đạo người Nigeria.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT