Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 4/8: Arteta muốn sao Man City, sếp Bayern lên tiếng vụ De Ligt

Chủ nhật, 04/08/2024 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Arteta muốn sao Man City hay sếp Bayern lên tiếng vụ De Ligt tới MU sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 4/8.

Tin Chuyển Nhượng Mới Nhất Tối Nay 4/8

Arsenal để mắt tới Alvarez

Theo tờ Mirror, Arsenal đang theo dõi tình hình bất hòa giữa Julian Alvarez và Pep Guardiola tại Manchester City. Pháo thủ sẵn sàng bước vào mùa giải mới mà không cần thêm tiền đạo mới, nhưng mâu thuẫn giữa Guardiola và Alvarez có thể thay đổi kế hoạch của họ.

6158719426288008783-1722765722.jpg
Alvarez trong tầm ngắm của Man City (Ảnh: Getty)

Liverpool từ chối lời đề nghị dành cho Carvalho

Theo The Athletic, Liverpool đã từ chối lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng Anh từ Southampton cho Fabio Carvalho. The Reds khó có thể chia tay cầu thủ 21 tuổi này, người đã gây ấn tượng với tân huấn luyện viên Arne Slot bằng màn trình diễn ổn định trong suốt giai đoạn tiền mùa giải.

Bayern đàm phán với Kimmich về hợp đồng mới

Theo Sky Sports, Bayern Munich đang tiến hành đàm phán với Joshua Kimmich về việc gia hạn hợp đồng đến sau năm 2025. Mặc dù Paris Saint-Germain đang quan tâm đến cầu thủ này, các báo cáo cho biết Kimmich không muốn rời Bayern vào mùa hè này.

Giám Đốc Bayern Eberl lên tiếng về tương lai của De Ligt

Giám đốc thể thao Bayern Munich, Max Eberl, đã chia sẻ về tương lai của hậu vệ Matthijs de Ligt, người đang được Manchester United quan tâm. Phát biểu với Sky Sports, Eberl nói, "Matthijs đã chơi rất tốt ở đây trong hai năm qua và vẫn là cầu thủ của Bayern. Chúng tôi sẽ ủng hộ cậu ấy trong khi cậu ấy còn ở đây."

guh-ffsxwaaqaet-1722765552.jpeg
Giám đốc Bayern lên tiếng về tương lai De Ligt (Ảnh: Getty)

Gallagher sắp gia nhập Atletico Madrid

Theo Fabrizio Romano, Atletico Madrid đang đàm phán với Chelsea về việc chiêu mộ Conor Gallagher. Dự kiến Chelsea sẽ nhận được khoảng 40 triệu euro từ thương vụ này và thỏa thuận sẽ sớm được hoàn tất.

Chiesa được tự do rời Juventus

Huấn luyện viên trưởng của Juventus, Thiago Motta, xác nhận rằng Federico Chiesa, mục tiêu của Manchester United, được phép rời câu lạc bộ. Ông cho biết, "Chiesa và những cầu thủ khác không được triệu tập cho trận đấu hôm nay không còn là một phần của dự án. Họ cần tìm câu lạc bộ mới càng sớm càng tốt."

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm