Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 23/5: Kompany đạt thỏa thuận tới Bayern Munich, Slot chào đón tân binh đầu tiên?

Thứ năm, 23/05/2024 17:56 PM (GMT+7)
A A+

Kompany đạt thỏa thuận tới Bayern Munich hay Slot chào đón tân binh đầu tiên sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 23/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 23/5

Bayern sắp bổ nhiệm Kompany làm HLV mới

Theo The Telegraph, gã khổng lồ Bundesliga đã đạt thỏa thuận để bổ nhiệm Vincent Kompany làm HLV mới và có thể chính thức thông báo về sự xuất hiện của ông chủ Burnley trong vài ngày tới. Cựu đội trưởng Manchester City sẽ đưa toàn bộ ban huấn luyện của mình đến Allianz Arena, bao gồm trợ lý giám đốc Craig Bellamy và các huấn luyện viên đội một Piet Cremers, Mike Jackson và Floribert N'Galula.

Tin chuyển nhượng tối 23/5: Kompany đạt thỏa thuận tới Bayern Munich, Slot chào đón tân binh đầu tiên? 468033
Kompany đã rất gần Bayern Munich (nguồn: The Sun)

Real Madrid rút lui khỏi cuộc đua Davies

Theo báo cáo gần đây từ Sport, Real Madrid đã quyết định lùi bước trong việc theo đuổi hậu vệ trái của Bayern Munich, Alphonso Davies. Tuyển thủ Canada 23 tuổi từng là mục tiêu hàng đầu của Los Blancos, nhưng những diễn biến gần đây đã khiến kế hoạch của họ phải thay đổi. Màn trình diễn ấn tượng của Ferland Mendy đã đóng vai trò không nhỏ trong quyết định này. 

Tiền đạo Osimhen của Napoli ưu tiên chuyển đến Chelsea

Tiền đạo đang sung mãn của Napoli, Victor Osimhen, được cho là rất muốn chuyển đến Chelsea. Theo Team Talk, tiền đạo 25 tuổi muốn chuyển đến Premier League mặc dù được một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, trong đó có Paris Saint-Germain.

Slot gật đầu cho tân binh đầu tiên

Liverpool đã bổ nhiệm Arne Slot làm huấn luyện viên mới của họ và huấn luyện viên người Hà Lan hiện đã chấp thuận việc mua lại Johan Bakayoko. Không có gì bí mật khi Liverpool cần cải thiện đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Và nhà báo nổi tiếng người Bỉ Sacha Tavolieri đã tuyên bố rằng Arne Slot hiện đã bật đèn xanh cho việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Bỉ Johan Bakayoko.

Tin chuyển nhượng tối 23/5: Kompany đạt thỏa thuận tới Bayern Munich, Slot chào đón tân binh đầu tiên? 468040
Arne Slot đồng ý cho Liverpool chiêu mộ Johan Bakayoko (Nguồn: Getty)

Ederson có thể rời Man City

Thủ môn của Manchester City, Ederson có thể chia tay đội bóng của Pep Guardiola giữa sự quan tâm từ các câu lạc bộ Saudi Pro League. Theo Fabrizio Romano, Ederson, người từng là một trong những trụ cột của đội Manchester City trong những năm gần đây, có thể kết thúc thời gian thi đấu tại câu lạc bộ trước mùa giải tới. Tuyển thủ Brazil có thể rời câu lạc bộ nếu nhận được lời đề nghị đủ tốt.

Davies là hậu vệ được Real nhòm ngó (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT