Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 13/11: Zidane đến Real với vai trò đặc biệt, Ratcliffe chốt thần đồng làm khổ MU

Thứ hai, 13/11/2023 17:27 PM (GMT+7)
A A+

Zidane đến Real với vai trò đặc biệt hay Ratcliffe chốt thần đồng làm khổ MU sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất tối nay 13/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 13/11

Zidane có vai trò mới ở Real?

Nếu Zidane không quay trở lại làm huấn luyện viên tại Real ông được cho là sẽ có một vai trò mới. Với vị thế của cựu đội trưởng tuyển Pháp, Perez hy vọng sẽ thuyết phục được huấn luyện viên 50 tuổi này trở lại câu lạc bộ trong vai trò cố vấn.

Ngay cả khi không ở câu lạc bộ, Zidane vẫn là nhân vật chủ chốt trong việc thuyết phục một số cầu thủ chuyển đến Madrid như Raphael Varane vào năm 2011 và Aurelien Tchouameni vào năm 2022. 

22-1699870372.jpg
Zidane có thể đóng vai cố vấn ở Real (Nguồn: Internet)

Roma muốn giữ Lukaku ở lại lâu hơn

Romelu Lukaku đang tận hưởng cuộc sống ở Ý khi ghi 9 bàn sau 13 lần ra sân cho Roma và tiền đạo này được cho là muốn chuyển nhượng vĩnh viễn, theo Fichajes. Câu lạc bộ Serie A phải bắt đầu đàm phán với Chelsea trong vài tháng tới nếu muốn ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ người Bỉ ở mùa giải tiếp theo.

Ratcliffe để mắt đến thần đồng khiến Man United ôm hận

Ngài Jim Ratcliffe đang âm mưu đánh bại một loạt gã khổng lồ ở Premier League để ký hợp đồng với thần đồng Copenhagen Ronny Bardghji, người gần đây đã làm tan nát trái tim Manchester United .

Bardghji sẽ tròn 18 tuổi vào tuần tới, ngôi sao trẻ này đã ghi bàn ấn định chiến thắng muộn ngoạn mục của Copenhagen trước MU tại Champions League vào tuần trước.

31-1699870310.jpg
Ronny đang được MU nhắm đến (Nguồn: Internet)

Đại diện Liverpool tới Brazil ký hợp đồng với sao Paulo

Theo The Sun, Liverpool được cho là đã cử đại diện tới Brazil để đảm bảo chữ ký của ngôi sao Sao Paulo Lucas Beraldo. Lữ đoàn đỏ hiện sẵn sàng trả 20 triệu Bảng cho hậu vệ 19 tuổi và đang đàm phán thỏa thuận với gã khổng lồ Brazil.

Milan và Juventus để mắt tới ngôi sao của Bournemouth

Theo La Gazzetta dello Sport, gã khổng lồ Serie A AC Milan và Juventus sẵn sàng cạnh tranh để giành được chữ ký của hậu vệ trái Lloyd Kelly của Bournemouth. Juventus đang để mắt tới Kelly như người thay thế Alex Sandro, người sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè năm 2024.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm