Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng MU 30/7: MU liên tục nổ 'bom tấn'?

Chủ nhật, 30/07/2023 13:29 PM (GMT+7)
A A+

Hojlund đã chính thức là người của Man United hay Fiorentina đã nhận được lời đề nghị chính thức cho Amrabat.... sẽ là những tin tức chuyển nhượng Manchester United mới nhất hôm nay 30/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 30/7

Hojlund chính thức đã là người của MU

Rạng sáng nay một loạt các nhà báo uy tín như David Ornstein, Di Marzio, Fabrizio Romano đồng loạt đưa tin Manchester United đã đạt thỏa thuận với Atalanta về tiền đạo Rasmus Hojlund. Mức phí được cho rơi vào khoảng 75 triệu Euro cộng 10 triệu Euro phụ phí. Tiền đạo người Đan Mạch sẽ ký hợp đồng 5 năm cộng với tùy chọn gia hạn 1 năm.

Như vậy sau bao nhiêu thời gian chờ đợi, tốn nhiều giấy mực của báo chí thì Manchester United cũng đã có cho mình một tiền đạo đúng nghĩa.

MU đã gửi lời đề nghị chính thức cho Amrabat

Theo nguồn tin uy tín Alfredo Pedulla, Manchester United đã gửi tới Fiorentina lời đề nghị chính thức dành cho tiền vệ Sofyan Amrabat.

Nhà báo Romano cũng đã đưa tin rằng Amrabat rất thích Manchester United thậm chí đã từ chối cả Barca, Arsenal và Liverpool để chờ MU. Bây giờ, sau khi đã mua xong tiền đạo, đội bóng nửa đỏ thành Manchester sẽ dồn toàn lực để đưa Amrabat về với Old Trafford.

Tin chuyển nhượng MU 30/7: MU liên tục nổ 'bom tấn' 309109
Amrabat đã sắp là người Man United (Nguồn: Internet)

Maguire sẽ đi nếu nhận mức giá phù hợp

Manchester United được cho là sẽ không cố giữ Maguire ở lại Old Trafford cho mùa hè này, một lời đề nghị khoảng 40 triệu Bảng sẽ được MU xem xét.

Mới đây đã có rất nhiều đội bóng quan tâm đến cựu đội trưởng MU như Chelsea, Tottenham. Nhưng mới chỉ có West Ham là đưa ra đề nghị chính thức 20 triệu Bảng, tuy nhiên ngay lập tức đã bị MU từ chối.

MU nhắm đến Axel Disasi 

Theo nhà báo Fabrizio Romano, MU sẽ nhắm đến hậu vệ Axel Disasi nếu Maguire ra đi. Được biết Erik ten Hag rất thích hậu vệ phải của Monaco nhưng hiện tại đội bóng nước Pháp đang đưa ra mức giá quá cao.

Tin chuyển nhượng MU 30/7: MU liên tục nổ 'bom tấn' 309111
Disasi sẽ là sự thay thế cho Maguire (Nguồn: Internet)

Barca muốn mượn Pellistri

Theo Luis Fregossi, gã khổng lồ xứ Catalan đang cân nhắc để mượn tiền đạo Pellistri, người Uruguay. Pellistri đã nói với Ten Hag muốn được đem đi cho mượn để được thi đấu nhiều hơn vì anh mới chỉ 21 tuổi. Nếu Barca có lời thì thật khó Pellistri có thể từ chối.

Thủ thành Suzuki vẫn còn chưa đủ kinh nghiệm

Erik ten Hag vẫn muốn có thêm một thủ môn dự phòng, Suzuki của Urawa Red Diamonds đã nằm trong tầm ngắm. Nhưng theo một vài nguồn tin,  MU cho rằng Suzuki vẫn còn quá non nớt trong vai trò một thủ môn dự phòng và sẽ cần phải phát triển thêm vài năm nữa. Vì thế có thể thương vụ sẽ chưa xảy ra ngay trong mùa hè này.

Hojlund đã chính thức là người của MU (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT