Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 11/12: MU nhắm sao Man City, Barca chốt người thay Gavi

Thứ hai, 11/12/2023 08:20 AM (GMT+7)
A A+

MU nhắm ngôi sao Man City hay Barca chốt người thay Gavi sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất sáng nay 11/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 11/12

Man Utd bước vào cuộc đua giành chữ ký Phillips

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, Erik ten Hag đang chuẩn bị tinh thần cho cuộc chiến chuyển nhượng với Jurgen Klopp sau khi nhắm tới mục tiêu gây sốc vào tháng 1 cho tiền vệ Kalvin Phillips của Manchester City .

31-1702257093.jpg
Kalvin Phillips đang được MU nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 (Nguồn: Internet)

Chelsea, Liverpool theo dõi tiền vệ Calhanoglu của Inter

Tuttosport đưa tin hai câu lạc bộ Ngoại hạng Anh Chelsea và Liverpool đang theo dõi tiền vệ Hakan Calhanoglu của Inter Milan. Cầu thủ 29 tuổi này đã nhận được nhiều lời khen trong mùa giải này khi góp công giúp Inter dẫn đầu Serie A. Tuy nhiên, Inter đang ở vị thế quyền lực khi tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ còn hợp đồng với đội bóng Ý đến mùa hè 2027.

Man Utd cạnh tranh với Bayern Munich để ký hợp đồng với sao Barcelona

Theo chuyên gia chuyển nhượng Ekrem KONUR, Manchester United đang thể hiện sự quan tâm với hậu vệ 24 tuổi Ronald Araujo của Barcelona. Được biết ngôi sao người Uruguay là nhân tố không thể thiếu trong đội hình Xavi, tuy nhiên dưới áp lực tài chính Barca có thể sẽ bán đi những công thần của mình. 

Barcelona để mắt đến ngôi sao của Spurs

Theo tờ SPORT của Tây Ban Nha, Barcelona quan tâm đến việc ký hợp đồng với Giovani Lo Celso vào tháng 1 sau khi Gavi dính chấn thương ACL cuối mùa giải.

Báo cáo cho biết HLV Xavi rất hâm mộ Lo Celso và tin rằng anh sẽ phối hợp hiệu quả với tiền đạo Robert Lewandowski. Tuy nhiên, Tottenham được cho là không muốn để tiền vệ này ra đi khi Lo Celso đang có phong độ cao.

21-1702257082.jpg
Lo Celso có thể là sự thay thế cho Gavi tại Barca (Nguồn: Internet)

Sam Johnstone đang được Newcastle United nhắm đến

Sam Johnstone đang được Newcastle United nhắm tới sau chấn thương vai gần đây của Nick Pope. Johnstone đã ký hợp đồng mới dài hạn tại Selhurst Park có thời hạn đến năm 2027. Theo Daily Mail, Newcastle đang cân nhắc thực hiện một vụ chuyển nhượng mùa đông giá rẻ cho Johnstone.

Ba câu lạc bộ Premier League quan tâm đến Mamardashvili

Thủ môn của Valencia, Giorgi Mamardashvili được cho là sẽ rời câu lạc bộ trong những tháng tới đây. Câu lạc bộ Tây Ban Nha hiện đang mắc nợ đáng kể và họ có thể buộc phải bán những cầu thủ chủ chốt trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Thủ môn 23 tuổi này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các ông lớn như Tottenham, Man United, Newcastle sau những màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải này.

Các cầu thủ Barca tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm