Quảng cáo

Tiết lộ sức chịu đựng khủng của ngôi sao MU trong cuộc đối đầu Liverpool

Thứ hai, 18/03/2024 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Anh trai của Alejandro Garnacho tiết lộ cầu thủ của MU đã đối mặt với chấn thương gân khoeo trước trận đấu với Liverpool.

Anh trai của Alejandro Garnacho tiết lộ rằng tiền đạo của Manchester United chỉ có thể tập luyện trong hai ngày vào tuần trước do vấn đề về gân khoeo. Tuy nhiên, cầu thủ 19 tuổi này đã chơi trọn vẹn 120 phút trong chiến thắng 4-3 của Man United trước Liverpool ở tứ kết FA Cup vào Chủ nhật (17/3), và anh đã kiến ​​tạo để Amad Diallo ấn định chiến thắng cho Quỷ đỏ vào cuối trận. .

"Garnacho đã tập luyện hai ngày trong tuần này do chấn thương gân khoeo, anh ấy vẫn chạy 120 phút và kiến ​​tạo chiến thắng. Tôi tự hào về bạn BIG BRO", một bài đăng từ anh trai Garnacho trên X.

Garnacho là cầu thủ quan trọng của đội bóng Erik ten Hag mùa này, ra sân 37 lần trên mọi đấu trường, ghi 7 bàn và có 3 pha kiến ​​tạo.

downloaderla-65f7bb6fb03c9-1710734841.jpg
Garnacho đã có một trận đấu xuất sắc trước Liverpool (Nguồn: Internet)

Man United dẫn trước Liverpool 3-2 ở phút thứ 105 của trận đấu, nhưng Marcus Rashford đã san bằng tỷ số ở phút 112 trước khi Amad ghi bàn ấn định chiến thắng trong pha phản công cuối cùng.

Garnacho sẽ tập trung cùng đội tuyển Argentina tham dự các trận giao hữu tháng 3 với El Salvador và Costa Rica, trước khi trở lại  câu lạc bộ với chuyến đi tới Brentford vào ngày 30 tháng 3.

Huấn luyện viên trưởng Man United Ten Hag cho biết sau trận đấu hôm Chủ nhật rằng những tài năng trẻ như Garnacho chứng minh rằng câu lạc bộ có một tương lai tươi sáng.

“Để vào chung kết, chúng tôi phải thắng Coventry City, chúng tôi sẽ phải chơi hết sức mình. Chúng tôi thấy rằng Coventry có tinh thần tuyệt vời, một tâm lý tuyệt vời. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất để chơi trận chung kết,” Ten Hag nói với ITV Sport .

Man United hiện chỉ còn một trận nữa là đến trận chung kết FA Cup, với đối thủ Coventry, sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Ten Hag năm thứ 2 liên tiếp đưa MU vào trận đấu cuối cùng ở cúp FA. Lịch thi đấu bán kết cúp FA dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 4.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT