Quảng cáo

Thierry Henry hạ thấp Ronaldo

Thứ hai, 25/03/2024 22:24 PM (GMT+7)
A A+

Rio Ferdinand xác nhận Thierry Henry hạ thấp huyền thoại Cristiano Ronaldo khi còn thi đấu cho Man United.

Thierry Henry bị Rio Ferdinand tố cáo đã hạ thấp huyền thoại Cristiano Ronaldo tại Manchester United. Rio Ferdinand tố Henry có hiềm khích với Ronaldo vì đơn giản anh không khen ngợi ngôi sao Al-Nassr một cách nhiệt tình như các chuyên gia khác. Ferdinand đã chơi với Ronaldo trong sáu năm ở Man United và khi Ronaldo thi đấu cho MU dường như ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có những bước tiến vượt bậc và lấn áp Henry.

Ferdinand tin rằng sự hiềm khích nói trên bắt nguồn từ một cuộc đụng độ gay gắt giữa hai câu lạc bộ vào năm 2005, khi Man United thắng 4-2 tại Highbury khi đó Ronaldo và Henry dường như đã đụng độ.

Ông cũng nói rằng Ronaldo, người từng chơi cho Brazil, Real Madrid và Barcelona trong sự nghiệp huyền thoại - có bất đồng với Cristiano, vì sự xuất hiện của cầu thủ này khiến nhà vô địch World Cup bị gắn mác "Ronaldo béo".

maxresdefault-6-1711378805.jpg
Henry được cho không đánh giá cao Ronaldo (Nguồn: Internet)

Ferdinand nói với Andreas Poke trên một podcast về Ronaldo: "Bạn biết đấy, nguyên nhân của cái tên. Kiểu như bạn đã lấy tên tôi, nên tôi có vấn đề với bạn."

Anh ấy nói thêm: "Điều tương tự cũng xảy ra với Thierry Henry. Thierry cũng vậy. Cách tôi thấy Thierry nói về Cristiano, anh ấy không nói về Ronaldo với bất kỳ niềm say mê hay nhiệt huyết nào. Có vẻ như anh ấy đang hạ thấp Cristiano rất nhiều."

"Có một đoạn clip ở Highbury khi Henry tác động vào sau đầu Ronaldo và Cristiano đẩy anh ấy ra. Sau đó, Cristiano ghi bàn thắng quyết định."

Ronaldo đang tiếp tục ghi bàn cho Al-Nassr và Bồ Đào Nha và khả năng sẽ ra sân trong trận đấu tiếp theo của Bồ Đào Nha vào thứ Tư trong trận giao hữu quốc tế với Slovenia. Ronaldo đã bỏ lỡ trận đấu trước đó của Selecao, nhưng sẽ trở lại khi đội bóng của Roberto Martinez tăng cường chuẩn bị cho Euro 2024 .

Ronaldo huyền thoại trong màu áo Real Madrid (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT