Quảng cáo
thethao247.vn

Thay thế Ramsdale, Arsenal chốt thủ môn uy tín bậc nhất Serie A

Thứ sáu, 05/04/2024 17:49 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal có thể theo đuổi chữ ký thủ môn 26 tuổi của AC Monza để thay thế Aaron Ramsdale trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Nghe nội dung bài viết

Theo báo cáo của tờ Fichajes của Tây Ban Nha, Michele Di Gregorio đang là thủ môn được Arsenal quan tâm. Pháo thủ đang tìm kiếm một người gác đền trong bối cảnh có những bất ổn xung quanh tương lai của Aaron Ramsdale. Do đó, thủ môn 26 tuổi của AC Monza đã nổi lên như một mục tiêu khả thi của câu lạc bộ Bắc London.

Michele Di Gregorio đã khẳng định mình là một trong những thủ môn xuất sắc nhất Serie A kể từ khi gia nhập AC Monza từ Inter Milan. Là người gốc Milan, thủ môn người Ý tốt nghiệp đội trẻ Inter Milan nhưng không tạo được chỗ đứng trong đội một tại San Siro.

Tuy nhiên, cầu thủ 26 tuổi này đã góp phần đưa AC Monza trở thành câu lạc bộ hạng trung sau khi giành quyền thăng hạng Serie A. Di Gregorio đã ra sân 138 lần cho Monza cho đến nay, để thủng lưới 149 bàn trong khi giữ sạch lưới 52 trận. Sự tiến bộ của cầu thủ này tại câu lạc bộ Ý đã thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ nổi tiếng.

Việc chuyển đến Premier League có thể nằm trong kế hoạch, những báo cáo gần đây cũng liên kết thủ môn người Ý với Newcastle United. 

2-1712313772.jpg
 

Arsenal có thể chia tay Aaron Ramsdale trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cầu thủ người Anh ngày càng thất vọng trong mùa giải này sau khi trở thành kép phụ kể từ khi David Raya đến. Vì vậy, việc ra đi vào mùa hè có thể nằm trong kế hoạch của thủ môn 25 tuổi này.

Pháo thủ đang lùng sục thị trường cho một thủ môn sắp bước vào kỳ chuyển nhượng mùa hè, ngoài cái tên Michele Di Gregorio, Patrick Schulte cũng đang nằm trong tầm ngắm của họ. 

Trong vài năm trở lại đây, vóc dáng của cầu thủ 26 tuổi đã tăng lên đáng kể. Việc gia nhập Arsenal sẽ là một bước tiến trong sự nghiệp của Di Gregorio nhưng thủ môn người Ý có thể phải chấp nhận trở thành kép phụ cho David Raya. 

Ramsdale tập luyện tại Arsenal (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT