Quảng cáo

Tham vọng dự cúp C1, Chelsea chọn được người gác đền hoàn hảo

Thứ năm, 07/12/2023 19:40 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea ngày càng xa dần với tấm vé lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh, nhưng sự đầu tư được coi là chưa đáp ứng được yêu cầu khiến họ phải bổ sung thêm nhân sự thay thế.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải này Chelsea đang cho thấy sự thiếu ổn định, trong một ngày đẹp trời đoàn quân của Pochettino có thể thi đấu thăng hoa trước các ông lớn tuy nhiên họ cũng có thể như một đội bóng khác khi phải đối đầu với những đối thủ được đánh giá yếu hơn.

Có rất nhiều nguyên nhân được đưa ra, trong đó vị trí thủ môn của Chelsea đang được nhắc đến nhiều nhất. Vì thế đã có những thông tin cho rằng Chelsea đang xem xét động thái đưa thủ môn đẳng cấp thế giới đến Stamford Bridge.

Theo nguồn tin từ tờ TEAMtalk, Chelsea vẫn quan tâm đến Maignan và The Blues muốn xem xét kỹ thương vụ này vào mùa hè tới nếu có cơ hội thích hợp. 

Tuyển thủ người Pháp được câu lạc bộ đến từ London rất ngưỡng mộ. Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp, Maignan đã giữ sạch lưới 102 lần sau 271 trận, điều này cho thấy thủ thành này rất giỏi trong những pha cản phá của mình. Maignan cao 1m91, được nhiều người gọi với cái tên "gã khổng lồ". Mùa này thủ thành người Pháp đã thực hiện 25 pha cứu thua từ 38 cú sút trúng đích, tỷ lệ thành công lên tới 71,1% (Thống kê của FBRef), cao hơn so với Sanchez 69,2%.

1-1701941400.jpg
 
Maignan là thủ môn Chelsea hướng đến trong tương lai (Nguồn: Internet)

Cầu thủ gốc Cayenne thậm chí còn có khả năng cầm bóng tự tin và chắc chắn.  Vào mùa hè, Todd Boehly và Mauricio Pochettino đã đồng ý bán vĩnh viễn Edouard Mendy cho Al-Ahli của Saudi Pro League, bên cạnh đó Kepa Arrizabalaga đặt bút ký với Real Madrid một bản hợp đồng cho mượn.

Do đó, The Blues đã mua Djordje Petrovic của New England Revolution và Robert Sanchez của Brighton để thay thế họ. Mặc dù Sanchez vẫn có những pha cản phá xuất thần, tuy nhiên khả năng chơi chân và chịu áp lực của Sanchez đang bị đặt dấu hỏi lớn. Trong trận đấu gặp MU đã không ít lần Sanchez đưa bóng vào chân đối phương và gây nguy hiểm cho phía khung thành của chính mình. 

Maignan được cho là mảnh ghép phù hợp với The Blues, Chelsea đang tham vọng trở lại đấu trường C1 trong tương lai gần, để làm được điều đó họ cần có những con người chất lượng nhất. Maignan đã từng vào đến bán kết Champions League vì thế thủ thành này hoàn toàn đủ sức cùng Chelsea thực hiện những mục tiêu to lớn.

Thủ môn Maignan lấy thân mình cứu thua cho đội bóng (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm