Quảng cáo

Ten Hag đã có được ngôi sao Ronaldo 'thèm khát'

Thứ tư, 14/08/2024 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã từng đưa ra lời mời gọi để De Ligt gia nhập Juventus và giờ ngôi sao người Hà Lan đã gia nhập Manchester United của Ten Hag.

Cristiano Ronaldo đã trao cho Erik ten Hag lời khuyên hoàn hảo về một trong những bản hợp đồng mới nhất của Manchester United. Tuyển thủ Bồ Đào Nha, người đã có hai thời gian khoác áo Quỷ đỏ, lần thứ hai dưới thời Ten Hag, trước khi chuyển đến Ả Rập Xê Út vào năm 2022, đã để lại dấu ấn không thể phai nhòa trong lòng người hâm mộ tại Old Trafford. 

Với hơn 20 năm thi đấu đỉnh cao, cựu ngôi sao của Real Madrid đã khắc tên mình vào lịch sử bóng đá với những thành công không thể phủ nhận. Ronaldo, với kinh nghiệm và sự hiểu biết sâu rộng về cách giành chiến thắng, đã đưa ra một số lời khuyên quý giá cho Matthijs de Ligt, một trong những tân binh mùa hè của Manchester United.

Matthijs de Ligt, người chuyển từ Ajax sang Juventus vào năm 2019, đã được Ronaldo mời gọi gia nhập đội bóng thành Turin sau trận chung kết Nations League 2019. "Sau trận chung kết, tôi đã chắc chắn rằng mình muốn gia nhập Juve". De Ligt chia sẻ thêm: "Được [Cristiano] Ronaldo mời tham gia đội là một sự khích lệ lớn". De Ligt và Ronaldo đã chơi cùng nhau 68 lần ở Juventus, với chỉ 12 trận thua trong khoảng thời gian đó, cho thấy sự hiệu quả và sự hiểu biết lẫn nhau của họ trên sân.

de-ligt-hanh-dong-cua-ronaldo-la-mot-phan-ly-do-khien-toi-chon-juventus-093442jpg-1723621203.jpg
Ronaldo là một phần lý do khiến De Ligt chọn Juventus (Ảnh: Getty)

De Ligt, hiện chỉ mới 25 tuổi, đã học được nhiều điều quý giá từ những năm tháng ở Hà Lan, Ý và Đức. Anh đã từng làm việc dưới quyền Ten Hag tại Ajax, và rõ ràng là huấn luyện viên của Manchester United cảm thấy rằng trung vệ người Hà Lan này có thể bổ sung thêm một chiều hướng khác cho hàng phòng ngự của mình.

Ten Hag chia sẻ: "Tôi đã muốn ký hợp đồng với anh ấy hai năm trước nhưng vào thời điểm đó, anh ấy đã gia nhập Bayern. Tin hay không thì tùy, tên anh ấy không phải do tôi đưa ra trong quá trình này."

screenshot-123-1723622277.jpg
Ten Hag và De Ligt đã từng làm việc cùng nhau trong màu áo Ajax (Ảnh: Getty)

Ngoài De Ligt, Manchester United còn đạt được thỏa thuận với Noussair Mazraoui, hậu vệ đồng hương và cựu cầu thủ Ajax, để gia nhập câu lạc bộ. Cầu thủ quốc tế người Morocco này sẽ cạnh tranh lành mạnh với Diogo Dalot sau khi Aaron Wan-Bissaka chuyển đến West Ham United.

Với những bổ sung chất lượng như De Ligt và Mazraoui, Manchester United đang cho thấy sự quyết tâm trở lại đỉnh cao bóng đá. Sự kết hợp giữa kinh nghiệm và tài năng trẻ hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thành công cho Quỷ đỏ trong mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm