Quảng cáo

Ten Hag chỉ trích Nottingham vì cố ý triệt hạ một sao MU

Thứ năm, 29/02/2024 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag cáo buộc Nottingham Forest cố tình nhắm vào Bruno Fernandes trong trận thắng vòng 5 FA Cup của Manchester United.

Fernandes góp mặt trong chiến thắng 1-0 của Man United tại City Ground bất chấp chấn thương nghiêm trọng gặp phải trong trận thua Fulham cuối tuần trước. Ngôi sao người Bồ Đào Nha thực hiện quả đá phạt trực tiếp giúp Casemiro đánh đầu thành bàn ở phút 89 để ấn định chiến thắng cho Quỷ đỏ.

Fernandes đã phải hứng chịu những thách thức mạnh mẽ từ Forest trong suốt 90 phút. Liên tục là những pha bóng phạm lỗi đối với đội trưởng MU. Điều đó khiến cho Ten Hag phải lên tiếng trong buổi họp báo sau trận.

Thuyền trưởng người Hà Lan nói: “Tôi không muốn đi sâu vào vấn đề đó vì bạn đã thấy Forest nhắm vào Bruno,  tôi không nói anh ấy bị gì nhưng đó là một vết thương nghiêm trọng. Có rất nhiều pha phạm lỗi với Bruno. Có lẽ tôi hơi quá cứng rắn nhưng khi anh ấy có bóng, họ thực sự rất chặt chẽ với anh ấy."

Ten Hag nói thêm: “Rồi tôi thấy giới truyền thông nghiêm túc chỉ trích anh ấy và mạng xã hội thật thảm hại và điều đó không thể xảy ra được. Anh ấy bị chấn thương nặng nhưng vẫn tiếp tục thi đấu vào cuối tuần trước và hôm nay Bruno cũng đã chiến đấu để trở thành một phần của trận đấu, ngưỡng chịu đau của Bruno là rất cao. Năm ngoái Bruno cũng đã làm điều tương tự trong trận gặp Spurs và điều đó thể hiện khả năng lãnh đạo"

2-1709171828.jpg
Bruno Fernandes bị đối phương bóp cổ (Nguồn: Getty)

Trong những ngày tới Man United sẽ phải đối đầu với Manchester City tại Premier League, chưa dừng lại ở đó, Quỷ đỏ cũng sẽ phải vượt qua Liverpool tại vòng tứ kết của FA. Đó là những thử thách cực đại đối với đoàn quân của Erik ten Hag.

Ten Hag biết rằng việc phải đối mặt với Liverpool là rất khó khăn, phong độ tốt của Liverpool thời gian gần đây là báo động không hề nhỏ cho MU.  sự bám đuổi gấp bốn lần của Liverpool trong tám trận gần nhất có nghĩa là United còn lâu mới giành được chiếc cúp thứ hai trong triều đại kéo dài hai năm đầy khó khăn của anh ấy.

Ten Hag nói: “Có rất nhiều đội bóng tốt ở Premier League, Liverpool vào thời điểm này đang đứng đầu nhưng đó là một thử thách lớn và chúng tôi thực sự mong chờ điều đó. Chúng tôi thích những thử thách. Đây là một trận đấu tuyệt vời đối với chúng tôi. Nhưng trước hết, chúng tôi đang mong chờ đến Chủ nhật."

MU còn hai mục tiêu trong mùa giải này, lọt vào top 4 và giành chức vô địch FA Cup. Mọi thứ sẽ rất khó khăn tuy nhiên cơ hội không phải là đã hết, nếu các trụ cột trở lại kịp thời MU hoàn toàn đủ sức tạo nên bất ngờ.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm