Quảng cáo

Ten Hag báo tin vui, Man United tuyên bố mùa giải bây giờ mới bắt đầu

Thứ bảy, 23/09/2023 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Man United sẽ bước vào vòng 6 Ngoại hạng Anh, đối đầu với một Burnley được đánh giá yếu hơn, cộng thêm sự trở lại của những trụ cột, Quỷ đỏ hứa hẹn sẽ giành chiến thắng.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận thua 3-4 trước Bayern Munich tại vòng mở màn Champions League 2023/24. MU đã nhận vô vàn những lời chỉ trích. Họ thua 4/6 trận gần nhất, để thủng lưới 14 bàn trong 5 trận và 10 bàn trong số đó đến từ 3 trận gần nhất.

Báo động từ mọi phía bủa vây lấy Man United. Hơn lúc nào hết MU cần phải khẳng định được bản lĩnh và trở lại mạnh mẽ trong thời gian sớm nhất có thể.

Và mọi thứ sẽ thuận lợi cho thầy trò Ten Hag, khi cuối tuần này họ chỉ phải gặp một Burnley được đánh giá yếu hơn. Hơn thế nữa chiến lược gia người Hà Lan trong buổi phỏng vấn gần nhất cũng tiết lộ MU sẽ chào đón sự trở lại của những "viện binh" chất lượng.

Ten Hag nói: “Maguire, Amrabat, Varane và Mount đã tập luyện cùng chúng tôi nhưng Varane là cầu thủ sẽ trở lại sớm nhất.”

Ten Hag báo tin vui, Man United tuyên bố mùa giải bây giờ mới bắt đầu 331230
Varane khả năng cao sẽ trở lại trong trận đấu tới của MU (Nguồn: Getty)

Đây là một tin không thể vui hơn với fan Quỷ đỏ, tất cả đều thấy rằng khi thiếu vắng Varane hàng phòng ngự MU đã gặp khó khăn như thế nào. Erik ten Hag cũng đã phải thừa nhận điều đó, ông không thể giải thích được màn trình diễn phòng ngự kém cỏi của Manchester United.

Huấn luyện viên MU cho biết: “Chúng tôi đã chứng minh rằng chúng tôi có thể phòng ngự tốt, vì năm ngoái MU là đội có nhiều trận giữ sạch lưới nhất ở Premier League, tất cả nhờ vào các cầu thủ và chúng tôi phải trở lại sớm nhất."

Ten Hag nói thêm: “Tất nhiên, các cầu thủ không phải robot và chúng tôi cần thời gian để đưa ra những giải pháp tốt nhất."

Mùa giải mới chỉ bắt đầu, cơ hội cho MU vẫn còn ở đó, tất cả sẽ chờ đợi đội chủ sân Old Trafford sẽ trở lại như cách họ đã làm ở mùa giải 2022/23.

Buổi tập gần đây của các cầu thủ MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm